DRH Holdings muốn huy động 250 tỷ đồng trái phiếu

Google News

(Kiến Thức) - HĐQT CTCP DRH Holdings (DRH) vừa công bố Nghị quyết thông qua phương án phát hành trái phiếu riêng lẻ năm 2020 với tổng số tiền 250 tỷ đồng.

DRH cho biết mục đích phát hành lần này nhằm tăng quy mô vốn và đầu tư vào các dự án của công ty. Tính đến ngày 30/9, DRH Holdings có vốn điều lệ gần 610 tỷ đồng.

Thời điểm phát hành dự kiến vào ngày 10/11 hoặc một ngày khác nhưng không sớm hơn 3 ngày làm việc trước ngày công bố thông tin đến Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HoSE).

HĐQT cũng thông qua việc sử dụng các tài sản của công ty, tài sản của công ty con và tài sản của bên thứ ba để đảm bảo cho các nghĩa vụ liên quan đến trái phiếu.

DRH Holdings muon huy dong 250 ty dong trai phieu
 

Về kết quả kinh doanh của DRH Holdings, doanh thu thuần trong quý 3 đạt hơn 5 tỷ đồng (toàn bộ là doanh thu đến từ hoạt động cung cấp dịch vụ), giảm hơn một nửa so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài ra, DRH tiếp tục có khoản lãi hơn 11 tỷ đồng từ công ty liên doanh, liên kết là Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (Bimico, KSB), tăng mạnh 68% so với cùng kỳ.

Sau cùng, trong quý 3, DRH đạt 7,8 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng mạnh 95%.

Lũy kế 9 tháng, DRH Holdings ghi nhận doanh thu thuần đạt gần 61 tỷ đồng, tăng 51%; lợi nhuận sau thuế đạt hơn 36 tỷ đồng, tăng 39%.

Dòng tiền thuần trong kỳ tiếp tục ghi nhận âm hơn 19 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ dương 11 tỷ đồng. Trong đó, dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh âm 40 tỷ đồng. Riêng dòng tiền thuần từ hoạt động tài chính đổi chiều từ âm 28 tỷ đồng ở cùng kỳ sang dương hơn 20 tỷ đồng.

Anh Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)