Con trai bà Lê Hoàng Diệp Thảo mua cà phê tặng BS chống Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Hành động dùng 80 triệu tiền tiết kiệm mua khẩu trang, cà phê tặng bác sĩ chống Covid-19 của cậu con trai cà đã khiến bà Lê Hoàng Diệp Thảo vô cùng hạnh phúc và tự hào. 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bày tỏ cảm xúc trước việc cậu con trai cả Đặng Lê Trung Nguyên dùng số tiền tiết kiệm 80 triệu đồng mua khẩu trang, cà phê của mẹ để tặng các y bác sỹ, các đơn vị đang ngày đêm cứu sống bệnh nhân trong đại dịch Covid- 19 tại Việt Nam.
Bà Diệp Thảo cho biết đã bồi hồi rơi nước mắt khi biết hành động của con trai. Bà chia sẻ: "Tối qua mẹ bồi hồi rơi nước mắt khi biết “bí mật” mà con trai cả của mẹ - Đặng Lê Trung Nguyên vừa chia sẻ với cậu của con. Con đã “tự ý” trích số tiền 4.000 USD (hơn 80 triệu) mà con vất vả dành dụm mới có được để nhờ cậu Trình mua khẩu trang, mua cà phê của mẹ mang đi tặng các y bác sỹ, các đơn vị đang ngày đêm cứu sống bệnh nhân trong đại dịch Covid- 19 tại Việt Nam – quê hương của con.
Con trai ba Le Hoang Diep Thao mua ca phe tang BS chong Covid-19
Bà Diêp Thảo tự hào về con trai cả. Ảnh chụp màn hình.

Video: Cưỡng chế bà Diệp Thảo giao con dấu cho Trung Nguyên. Nguồn: VTC Now


Từ đáy tim, người làm mẹ còn hạnh phúc nào hơn khi biết con trai mình nay đã biết chia sẻ với đồng loại một cách tự nhiên như vậy. Việc làm của con nhỏ bé với xã hội nhưng với mẹ đó là điều mang ý nghĩa lớn lao. Bởi, khi biết yêu thương thực sự, con trai của mẹ đã TRƯỞNG THÀNH".
Bà Lê Hoàng Diệp cho rằng có thể đã nghiêm khắc với con nhưng đó là để con hoàn thiện, trở thành con người có ý thức trách nhiệm với chính bản thân, gia đình và xã hội.
Với bà, khi mọi hành động làm từ trái tim rất tự nhiên, thật rộng lớn thì tầm nhìn cũng sẽ rất rộng lớn. Đó là điều rất cần thiết của tố chất lãnh đạo.
Con trai ba Le Hoang Diep Thao mua ca phe tang BS chong Covid-19-Hinh-2
Bà Diệp Thảo chia sẻ về hành động đáng tự hào của con trai. Ảnh chụp màn hình. 
Hạnh phúc và tự hào vì hành động trưởng thành của con trai, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ: "Tôi tin cuộc sống là những tấm gương, và giờ phút này tôi vẫn luôn nỗ lực để các con tự hào về tôi như tôi luôn tự hào về 4 đứa. Tôi vui vì các con không phải chỉ là "bản sao" của bố mẹ, các con có kiến thức và còn có cả nhận thức trách nhiệm xã hội sớm."
Bà chủ King Coffee cũng không giấu được "niềm hạnh phúc không gì tả nổi" khi chứng kiến sự trưởng thành của cậu con trai.
Đặng Lê Trung Nguyên là anh cả trong số 4 người con của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Trung Nguyên hiện đang học tập và sinh sống ở nước ngoài. Ba người em còn lại có tên Đặng Lê Bình Nguyên, Đặng Lê Thảo Nguyên, Đặng Lê Tây Nguyên.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)