Bộ 3 “họ” Vinhomes Wonder Park, Dream City và Cổ Loa... sẽ “đắt xắt ra miếng“?

Google News

 Vinhomes dự kiến năm nay sẽ ra mắt thị trường bất động sản 3 siêu dự án là Vinhomes Wonder Park, Vinhomes Dream City và Vinhomes Cổ Loa. Tổng diện tích của 3 dự án lên tới gần 1.000 ha.

Bộ 3 "họ" Vinhomes Wonder Park quy mô khủng
Trong báo cáo thuyết trình với nhà đầu tư mới đây, Vinhomes cho biết trong năm 2021, Công ty dự kiến ra mắt 3 dự án gồm Vinhomes Wonder Park, Vinhomes Dream City (hay còn gọi là Vinhomes Ocean Park 2) và Vinhomes Cổ Loa.
Cụ thể, dự án Vinhomes Wonder Park có quy mô 133 ha, nằm tại huyện Đan Phượng (Hà Nội). Dự án có vị trí liên kết với trục đường 3,5 và 4 và trục Tây Thăng Long nối Hoàng Quốc Việt với Đan Phượng đang được triển khai xây dựng.
Vinhomes Wonder Park được quy hoạch và phát triển thành tổ hợp khu đô thị mới hiện đại với chức năng gồm phần lớn là biệt thự, liền kề, shophouse (nhà phố) và một phần nhà ở cao tầng, công trình thương mại dịch vụ.
Bo 3 “ho” Vinhomes Wonder Park, Dream City va Co Loa... se “dat xat ra mieng“?
Phối cảnh dự án Vinhomes Wonder Park. (Ảnh: Vinhomes).
Tiếp theo là Vinhomes Ocean Park 2, dự án này nằm tại Văn Giang (Hưng Yên), diện tích 460 ha, quy mô dân số khoảng 65.000 người, gồm các sản phẩm căn hộ, biệt thự, shophouse, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại. Dự án này nằm trong chuỗi các dự án đại đô thị đã được phát triển ở khu vực này như Vinhomes Ocean Park, Ecopark, dự án Đại An.
Dự án còn lại là Vinhomes Cổ Loa nằm tại xã Cổ Loa (huyện Đông Anh, Hà Nội), rộng 385 ha, dự kiến có các sản phẩm như căn hộ, biệt thự, trường học, trung tâm thương mại và khu triển lãm.
Việc ra mắt 3 dự án trên sẽ được diễn ra sau khi Vinhomes hoàn thành công tác bán hàng từ 3 dự án lớn hiện có là Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park.
3 siêu dự án sẽ "đắt xắt ra miếng"?
Thị trường bất động ở Hà Nội những năm gần đây xuất hiện khá nhiều dự án, đáp ứng đầy đủ về không gian sống tiện nghi cho cư dân, như Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Ciputra Tây Hồ, Gamuda Gardens, Imperia Garden, The Manor, ... Tuy nhiên, nói đến dự án đẳng cấp có lẽ chưa dự án nào sánh tầm được với Royal City Nguyễn Trãi, Time City Minh Khai, Vinhomes Smart City Tây Mỗ, hay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm của Tập đoàn Vingroup.
Bo 3 “ho” Vinhomes Wonder Park, Dream City va Co Loa... se “dat xat ra mieng“?-Hinh-2
 Royal City Nguyễn Trãi của Tập đoàn Vingroup.
Mỗi dự án của Vinhomes được đánh giá đều mang đến một điểm nhấn, nhưng chung quy lại là phục vụ nhu cầu của cư dân. Hơn hết các căn hộ Vinhomes không chỉ đẹp mà còn rất uy tín, thậm chí khi nhắc đến dịch vụ, tiện ích nhà của Vinhomes nhiều chuyên gia bất động sản phải thốt lên rằng chưa dòng sản phẩm nào có thể qua được mặt.
Đặc biệt, tại các dự án của Vinhomes đều được xây dựng hệ thống trường học liên cấp quốc tế và bệnh viện hiện đại gần nhà. Các dự án cũng quy tụ đầy đủ hệ thống mua sắm, vui chơi và giải trí phục vụ nhu cầu của cư dân.
Chia sẻ với PV, chị N.T.H. (cư dân đang sinh sống trong một căn hộ của Vinhomes) cho biết: “Dịch vụ và tiện ích nhà của Vinhomes tôi không có điều gì chê được, đều mang tầm thương hiệu và đẳng cấp. Với nhiều người họ luôn nghĩ căn nhà Vinhomes là thứ gì đó xa xỉ, chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu nhưng giờ đây, việc sở hữu được một căn hộ Vinhomes khá đơn giản, thậm chí những người có mức thu nhập trung bình cũng có thể mua được”.
Trở lại với Vinhomes Wonder Park, Vinhomes Dream City (Vinhomes Ocean Park 2) và Vinhomes Cổ Loa của Vinhomes sắp ra mắt tới đây, nhiều người tin rằng cả 3 siêu dự án này sẽ đều hội tụ các tiện ích đẳng cấp như “đàn anh, đàn chị”, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra.
Khánh Hoài (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)