Bao nhiêu tiền cho 2 trận đấu của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019?

Google News

(Kiến Thức) -  NHM đang tò mò với số tiền đơn vị truyền thông phải bỏ ra để có quyền phát sóng 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019 là bao nhiêu?

Chưa đầy 10 ngày nữa, giải giao hữu King's Cup 2019 sẽ diễn ra tại Thái Lan. Lúc này, vấn đề bản quyền phát sóng giải đấu giao hữu có sự góp mặt của Đội tuyển VIệt Nam đã được thông qua và đã có đơn vị ở Việt Nam đã mua được bản quyền.
Theo đó, đơn vị truyền thông chỉ mua 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019. Dù các con số cụ thể không được tiết lộ nhưng đại diện của Việt Nam cho biết "giá rất cao so với bình thường". Trước đó, nhiều thông tin cho rằng con số này là 280.000 USD, khoảng 6,5 tỷ đồng.
Theo chia sẻ của đại diện đơn vị mua được bản quyền King's Cup 2019 ở Việt Nam cho biết, họ chỉ mua 2 trận có Đội tuyển Việt Nam để phục vụ NHM. Còn nếu mua 4 trận thì giá sẽ cao hơn rất nhiều và sức hút lại không bằng các trận có đội tuyển Việt Nam.
Bao nhieu tien cho 2 tran dau cua DT Viet Nam tai King's Cup 2019?
 
Được biết, đối tác này đàm phán với các đài truyền hình để phát sóng 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam và VTC, VOV là đơn vị đài truyền hình được chọn.
Những lần tổ chức trước đây, King’s Cup được phát sóng miễn phí và bán cho các nhà đài địa phương khá rẻ. Đơn vị Việt Nam mua bản quyền thừa nhận đối tác Thái Lan rất am hiểu thị trường và đánh đúng thị hiếu lúc này của người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam.
Theo lịch, Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với nước chủ nhà Thái Lan ở trận ra quân vào chiều 5/6. Nếu giành chiến thắng, Quang Hải và đồng đội sẽ lọt vào trận chung kết và gặp một trong 2 đội Curacao hoặc Ấn Độ vào tối 8/6.
Phương Quỳnh

>> xem thêm

Bình luận(0)