“Quái thú” bị tên đâm xuyên đầu không hề hấn

Google News

(Kiến Thức) - Con nai dù bị thương nhưng vẫn có thể ăn, chạy và đặc biệt là vết thương có mũi tên không chảy máu, cũng như nhiễm trùng.

Hình ảnh kinh hoàng về một chú nai với mũi tên đâm xuyên qua phần đầu chạy nhảy tung tăng đi tìm thức ăn đã được phát hiện và chụp ảnh lại.
 Vết thương của con nai không hề chảy máu hay có hiện tượng nhiễm trùng.
Cô Susan Darrah, người chụp những bức ảnh về con nai kỳ lạ cho biết mình đã bị sốc khi nhìn thấy con vật tại vườn sau nhà ở Booton với một mũi tên nguy hiểm trên đầu. Susan cho biết mình đã cố gắng bắt con nai lại nhưng không được vì nó chạy quá nhanh. Con nai này dù bị thương nhưng vẫn có thể ăn, chạy và đặc biệt là vết thương có mũi tên không chảy máu, cũng không có hiện tượng nhiễm trùng.
Săn bắn bằng cung tên là hoạt động hợp pháp ở tất cả 50 bang ở Mỹ, nhưng các thợ săn đạo đức sẽ nhắm vào cơ thể, chứ không nhắm vào đầu. Hiện cô Susan đang để thức ăn là ngô cho con nai ở vườn sau nhà, trước đó nó đã xuất hiện ở đây cùng mấy con nai khác tìm thức ăn.
 Chú mèo Moo Moo cũng bị tên đâm qua đầu nhưng vẫn sống sót.
Ngoài ra, còn một trường hợp tương tự và hy hữu khác khiến người ta phải tin vào phép lạ trước đó là 1 chú mèo ở NewZealand cũng sống sót thần kỳ dù bị mũi tên đâm xuyên đầu. Chú mèo Moo Moo, 6 tuổi, bị thương do vô tình trúng mũi tên nhọn của một nam thanh niên 18 tuổi bắn trúng đầu. Sau khi gặp nạn, Moo Moo cố chạy vào bên trong nhà, nhưng mũi tên dài cắm ngang đầu khiến nó không chui vừa ô cửa được thiết kế riêng cho nó. Ngay khi phát hiện, Moo Moo đã được chủ đem đến bệnh viện để gỡ mũi tên và cứu mạng.
Lưu Thoa (theo DM)

Bình luận(0)