Hoàng tử George có “nhân duyên” với Ấn Độ

Google News

(Kiến Thức) - Vua tương lai của nước Anh có mối nhân duyên mật thiết với Ấn Độ và được dự đoán sẽ mang tính cách dân túy giống như bà nội quá cố Công nương Diana.

Vua tương lai nước Anh, Hoàng tử George say ngủ trong vòng tay bao bọc của cha.
Hoàng tử George Alexander Louis (gọi tắt là Hoàng tử George), con trai của vợ chồng Hoàng tử William-Kate Cambridge và vua tương lai của nước Anh, sẽ bà nội quá cố Diana. Hoàng tử sẽ giành được sự yêu mến rộng rãi của công chúng, đặc biệt là ở Ấn Độ, giống như “một mối nhân duyên”.
"Em bé hoàng gia" lớn lên sẽ trở thành một người tình cảm và nhạy cảm nhưng kín đáo giống như "như Công nương Kate và Diana. Vua tương lai của nước Anh cũng sẽ giành được sự yêu mến rộng rãi do được Thần Vệ nữ phù hộ”, ông Kapil nhấn mạnh.
"Vua tương lai của nước Anh có thể bị ganh ghét vì là người thẳng thắn, không khéo léo. Hoàng tử bé cũng dễ gây hiểu lầm trong mối quan hệ cá nhân với phụ nữ, giống như bà nội quá cố Diana cũng thuộc cung Cự giải," nhà chiêm tinh cho biết thêm.
Công nương Diana đã giành được nhiều tình cảm yêu mến ở Ấn Độ khi tháp tùng Hoàng tử xứ Wales, Thái tử Charles tới thăm nước này vào năm 1992.
Hơn nữa, Công nương Diana còn góp dòng máu Ấn Độ vào gen của 2 vị vua tương lai, Hoàng tử William và nay là Hoàng tử bé George khi có cụ ngoại bảy đời gốc Ấn Độ chứ không phải gốc Armenia như suy nghĩ trước đây, theo khám phá do các nhà di truyền học tại Đại học Edinburgh công bố gần đây. Điều này có nghĩa là 2 vị vua kế tiếp của nước Anh có tổ tiên là người Ấn Độ.
Chưa hết, về “mối nhân duyên” mật thiết của nhà vua tương lai của Anh quốc với Ấn Độ, ông Anupam V Kapil lý giải, dựa trên số nghiệp của Hoàng tử bé George. Trong đó, tổng số ngày sinh của Hoàng tử George rất cân xứng với Tổng số ngày độc lập của quốc gia Nam Á. Số nghiệp của Hoàng tử là số 8. Cách tính số nghiệp của vua tương lai của nước Anh như sau:
“Tổng các con số trong ngày sinh của Hoàng tử (22/07/2013) nếu đem cộng lại sẽ là 2 + 2 + 7 + 2 + 0 + 1 + 3 = 17. Lấy 1 + 7 = 8, đây là số nghiệp của nhà vua tương lai của nước Anh. Trong khi đó, tổng các con số trong Ngày độc lập Ấn Độ (15/8/1947) là 1 + 5 + 8 + 1 + 9 +4 + 7 = 35. Cộng con số 3 và số 5 cũng được tổng bằng 8”, nhà chiêm tinh Anupam V Kapil nhấn mạnh.
“Số 8 là số nghiệp của em bé Hoàng gia. Điều đó cho thấy, vua tương lai của Anh quốc có quan hệ về nghiệp với Ấn Độ”, ông Kapil nhấn mạnh.
Nhà chiêm tinh nổi tiếng Anupam V Kapil nhấn mạnh, số học và chiêm tinh học rất được “trọng vọng” ở Ấn Độ. Theo đó, các doanh nghiệp, đám cưới đám hỏi và thậm chí, các hoạt động cũng như sự kiện của chính phủ cũng thường phải xem ngày “tốt” trước khi tiến hành.
Trong khi đó, nhà chiêm tinh Trung Quốc khuyến cáo Hoàng tử George nên sống gần cây cối (Mộc) để giảm bớt bất ổn trong cuộc sống cá nhân.
Chuyên gia phong thủy Hong Kong, Au Chung-tak, cho biết, Hoàng tử George có các tố chất "Thổ" (đất) mạnh mẽ. Do đó, nếu “muốn ổn định (trong hôn nhân), vua tương lai của nước Anh không được sống gần nước (Thủy). Thay vào đó, Hoàng tử bé nên sống gần cây cỏ (Mộc)”.
Bạch Dương (Theo Telegraph)

Bình luận(0)