Đang xem phim bom tấn Avengers 3, người đàn ông chết bí hiểm

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Ấn độ, sau khi xem bộ phim bom tấn Avengers 3: Infinity War đã chết ngay tại chỗ trong rạp chiếu phim, khi vẫn còn đeo cặp kính 3D khiến cảnh sát buộc phải vào cuộc.

Những ngày gần đây, bộ phim Avengers 3: Infinity War đang làm mưa làm gió khắp các phòng vé trên thế giới, có rất nhiều trào lưu ăn theo bộ phim được mọi người hưởng ứng.
Gần đây, có một người đàn ông Ấn độ, sau khi xem bộ phim bom tấn Avengers 3: Infinity War đã chết ngay tại chỗ trong rạp chiếu phim, với cái chết đầy bí hiểm, khiến cảnh sát buộc phải vào cuộc.
 
Theo thông tin đăng tải, sự cố xảy ra vào ngày 1/4. Anh Peddapasupula Baasha, 43 tuổi, ở Proddatur, Cuddapah, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ được phát hiện đã chết sau khi bộ phim Avengers 3: Infinity War kết thúc.

Mời quý vị xem video: Giới thiệu về bộ phim bom tấn Avengers 

Mới đầu, nhân viên rạp phim còn tưởng anh Peddapasupula Baasha đang đợi để xem đoạn after-credit nên đã không can thiệp. Tuy nhiên, khi thấy bộ phim đã hết hoàn toàn mà người đàn ông vẫn không động đậy, họ mới tháo cặp kính 3D để nhắc nhở thì phát hiện, anh Baasha đã tắt thở, đôi mắt vẫn đang mở.
Ngay lập tức, các nhân viên rạp phim đã báo cáo cảnh sát. Kết luận ban đầu của giám định pháp y phía cảnh sát là anh Baasha có thể đã chết do lên cơn đau tim khi xem phim hoặc vì các lý do tự nhiên.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cái kết tang thương của Infinity War có thể một phần đã dẫn tới cái chết của người đàn ông tội nghiệp.
Được biết, đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp này. Cách đây không lâu, tại Ấn Độ, một người đàn ông 65 tuổi vì quá sợ hãi khi xem phim kinh dị The Conjuring 2 đã phát tác bệnh tim và tử vong sau đó. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)