Cô gái cứ đến đêm là... quan hệ với người lạ trong vô thức

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ tại Australia không may mắc phải chứng mộng du Sexomnia. Mỗi ngày sau khi đi ngủ, cô vô thức chạy sang nhà hàng xóm, hoặc chạy ra ngoài, yêu đương nồng nhiệt với đàn ông xa lạ.

Có người mộng du vô thức mở tủ lạnh ăn uống, có người chăm chỉ dọn dẹp, có người lang thang ngoài đường, có người lại lên mạng mua sắm, người khác lại nhắn tin loạn xạ... tất cả đều diễn ra trong lúc những người này đang ngủ, hoàn toàn không ý thức được việc mình làm.
Tuy nhiên, bên cạnh hội chứng mộng du làm việc đó, còn một loại mộng du kỳ lạ khác, đó là hội chứng mộng du Sexomnia, hiện tượng rối loạn giấc ngủ với hành vi tình dục.
Co gai cu den dem la... quan he voi nguoi la trong vo thuc
Ảnh minh họa. 
Người mắc phải chứng mộng du này sẽ tự sờ soạng cơ thể mình hoặc quan hệ với người khác trong lúc ngủ, hoàn toàn không hề ý thức được mình đang làm gì.
Cách đây không lâu, tại nước Anh, một người đàn ông đã bị một cô gái trẻ kiện ra tòa vì tội cưỡng bức, xâm hại. Theo cô gái này chia sẻ, người đàn ông đã xâm hại cô trong lúc ngủ hơn 200 lần.
Tuy nhiên, vì người đàn ông được các bác sĩ chẩn đoán mắc phải chứng mộng du Sexomnia, cuối cùng được tòa án xử vô tội, trắng án.

Mời quý vị xem video: Bênh lạ tái phát ở Quảng Ngãi

Sự việc không chỉ xảy ra tại nước Anh, cũng đã từng xảy ra tại Australia. Theo thông tin đăng tải, một người phụ nữ tại Australia không may mắc phải chứng Sexomnia. Mỗi ngày sau khi đi ngủ, cô vô thức chạy sang nhà hàng xóm, hoặc chạy ra ngoài, yêu đương nồng nhiệt với đàn ông xa lạ.
Mới đầu, khi phát hiện chuyện này, bạn trai của cô còn nghĩ rằng bị lừa dối. Sau đó, anh mới biết bạn gái mình mắc phải chứng mộng du rối loạn giấc ngủ với hành vi tình dục.
Theo tìm hiểu, người mắc phải hội chứng này đại đa số đều là đàn ông. Những người này thường là chịu áp lực rất lớn, có dùng chất kích thích, nghiện rượu. Loại bệnh này bình thường không thể nhìn ra, chỉ khi đi ngủ mới có thể biết được. Tuy nhiên, tại sao những người mắc bệnh này có thể quan hệ trong vô thức thì giới y học vẫn chưa tìm ra nguyên nhân.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)