Chuyện lạ hôm nay: Bà cụ "chết tim" và điều kỳ diệu từ giúp việc...

Google News

(Kiến Thức) - Dường như nghe được tiếng khóc quá thương tâm từ người giúp việc tận tụy của mình, một cụ bà tim đã ngừng đập ở Đài Bắc đột nhiên khôi phục nhịp tim, huyết áp và từ cõi chết trở về. 

Trong xã hội hiện đại, cuộc sống vội vàng, nhịp sống gấp gáp, rất nhiều người không có thời gian để quan tâm, chăm sóc người già trong gia đình. Vì vậy, họ lựa chọn phương thức thuê người giúp việc toàn thời gian để chăm sóc cho cha mẹ, ông bà mình.
Mới đây, bác sĩ Bạch Vĩnh Gia, ở Đài Bắc chia sẻ câu chuyện cảm động giữa người giúp việc, người chăm sóc với một cụ bà tuổi cao sức yếu. 
Cụ thể, mấy ngày trước, một người giúp việc ở Đài Loan đưa theo bà cụ mình chăm sóc bấy lâu tới bệnh viện để khám bệnh. Chẳng ngờ, khi đến được bệnh viện, tim của cụ bà đã ngừng đập, huyết áp giảm cực thấp, về cơ bản như là người chết.
Khi nhân viên cấp cứu nói cho người giúp việc biết, báo về nói với gia đình chuẩn bị việc hậu sự, người giúp việc đột nhiên quỳ xuống bên giường bệnh, khóc nức nở, vô cùng thương tâm.
 
Tiếng khóc nức nở của người giúp việc khiến tất cả mọi y bác sĩ có mặt lúc đó vô cùng cảm động. Thế rồi, điều kỳ diệu xảy ra. Dường như nghe được tiếng khóc quá thương tâm của người giúp việc thân thiết, tim cụ bà tim đột nhiên khôi phục nhịp, huyết áp dần ổn định, ai cũng ngỡ ngàng.

Mời quý vị xem video: Cô gái chết đi sống lại 36 lần

Đặc biệt là người giúp việc, khi biết được cụ bà từ cõi chết trở về, cô vô cùng vui mừng, cô vẫn khóc nhưng lần này là giọt nước mắt hạnh phúc.
Tình cảm thân thiết giữa người giúp việc và cụ bà thật cảm động. Tình thương, sự chân thành thật sự có thể làm nên kỳ tích giữa đời thực.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)