Xóa nhiều tin nhắn cùng lúc trên ứng dụng Messages của iOS 13

Google News

Trên hệ điều hành iOS 13, Apple mới đây đã bổ sung một cử chỉ mới giúp người dùng xóa nhanh nhiều tin nhắn cùng lúc trong ứng dụng Messages.

Apple bổ sung một cử chỉ mới giúp xóa nhanh nhiều tin nhắn cùng lúc trên ứng dụng Messages
Trên hệ điều hành iOS 13, Apple đã loại bỏ nút Edit ở màn hình chính của ứng dụng Messages. Điều này khiến nhiều người dùng gặp khó khăn trong việc xóa các tin nhắn, đặc biệt là khi muốn xóa nhiều tin nhắn cùng một lúc.
Tuy nhiên các bạn cũng đừng quá lo lắng, vì bên cạnh việc loại bỏ nút Edit ở màn hình chính thì Apple cũng đồng thời bổ sung một cử chỉ mới giúp bạn xóa nhanh nhiều tin nhắn cùng lúc trên ứng dụng Messages.
Xoa nhieu tin nhan cung luc tren ung dung Messages cua iOS 13
Hướng dẫn xóa nhanh nhiều tin nhắn cùng lúc trên ứng dụng Messages của iOS 13 
Cử chỉ mới giúp nhiều tin nhắn cùng lúc trên ứng dụng Messages
Nếu như lúc trước, khi bạn muốn xóa nhiều tin nhắn cùng lúc, bạn phải bấm nút hình ba dấu chấm ở phía trên góc phải trên màn hình chính của ứng dụng Messages. Sau đó, bấm nút Select Messages từ trình đơn và chọn các tin nhắn bạn muốn xóa.
Giờ đây, bạn có thể bỏ qua quy trình trên bằng cách bấm và giữ cùng lúc hai ngón tay lên màn hình. Lúc này, ứng dụng Messages sẽ đưa các tin nhắn trong thiết bị của bạn vào chế độ chỉnh sửa. Tại đây, bạn có thể chọn và xóa các tin nhắn bạn muốn.
Bên cạnh các tin nhắn, cử chỉ mới này của Apple còn giúp bạn xóa những cuộc hội thoại bạn cảm thấy không cần thiết lưu lại nữa cũng với những thao tác đơn giản như trên. Điểm đặc biệt của cử chỉ mới là nếu bạn đặt hai ngón tay lên hai cuộc hội thoại hoặc tin nhắn khác nhau, nó sẽ tự động chọn cả hai cuộc hội thoại hoặc tin nhắn đó cho bạn.
Theo Nguyệt Hà/Doisongvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)