Quái đản nơi nữ nhân phục kích đàn ông để cưỡng bức tập thể

Google News

(Kiến Thức) - Phụ nữ trên hòn đảo kỳ lạ Trobriand có thể phục kích người đàn ông mà mình thích, sau đó yêu cầu, kích thích, hoặc ép buộc người đàn ông đó phải vui vẻ với mình đến khi người đàn ông kiệt sức. 

Nói đến cưỡng bức, xâm hại, hầu hết các nạn nhân là nữ giới. Tuy nhiên một hòn đảo kỳ lạ có tên là Trobriand, nạn nhân của những vụ ép buộc, cưỡng bức hầu hết lại là đàn ông.
Theo thông tin đăng tải, đảo Trobriand, thuộc quần đảo Papua New Guinea, nằm trên biển Solomon là nơi có xã hội mẫu hệ. Nơi đây giống như thiên đường dành cho nữ giới. Phụ nữ ở đấy có quyền kiểm soát mọi thứ, kể cả trong tình yêu.
Quai dan noi nu nhan phuc kich dan ong de cuong buc tap the
 
Tại đây, vào khoảng tháng 7 - tháng 8, khi lễ hội thu hoạch khoai mỡ bắt đầu, bất cứ người đàn ông nào có mặt trên đảo, kể cả những du khách lạ mặt cũng dễ dàng bị ép buộc yêu đương hay nói chính xác là bị cưỡng bức.
Phụ nữ trên đảo Trobriand có thể phục kích người đàn ông mà mình thích, sau đó yêu cầu, kích thích, hoặc ép buộc người đàn ông đó phải vui vẻ với mình đến khi người đàn ông kiệt sức.

Mời quý vị xem video: Hòn đảo bí mật dành riêng cho người ngoài hành tinh. Nguồn video: VTC14

Họ thực sự có quyền làm như thế mà không bị xã hội lên án, cũng không bị cho là vi phạm luật lệ gì. Cũng bởi vậy, đàn ông khi ra ngoài trong khoảng thời gian này thường không dám đi một mình mà đi theo nhóm.
Quai dan noi nu nhan phuc kich dan ong de cuong buc tap the-Hinh-2
 
Được biết, người dân trên đảo cho rằng việc nam nữ thân mật trong khoảng thời gian này sẽ giúp vụ mùa tiếp theo bội thu. Hướng dẫn viên du lịch người địa phương khi dẫn đoàn luôn nhắc nhở những người đàn ông không đi một mình trên đảo, đặc biệt trong mùa lễ hội.
Thế nhưng nhiều du khách nam người Đức và Australia vẫn bị phụ nữ trên đảo phục kích, họ phải chịu cảnh bị xâm hại, cưỡng bức một cách công khai khi du lịch tới đây.
Được biết, người dân tại đây cũng có thể đổi vợ, đổi chồng một cách tùy ý, bất cứ lúc nào họ muốn. Họ có những "căn lều tình yêu", nơi dành riêng cho các cặp đôi quan hệ với người không phải là vợ hay chồng mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)