Người đàn ông đau đầu 30 năm, tá hỏa... thứ "ngoe nguẩy" trong não

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông bị cơn đau đầu hành hạ suốt 30 năm, dù có uống thuốc bao nhiêu cũng không khỏi, và chỉ mới đây, sau rất nhiều lần thăm khám, người ta mới tá hỏa phát hiện giun ký sinh trong não.

Đau đầu là một trong những căn bệnh âm ỉ, khiến chúng ta cảm thấy khó chịu nhất, vô cùng đáng sợ. Đó chính là nỗi ám ảnh của một người đàn ông ở Trung Quốc bị những cơn đau đầu như vậy hành hạ suốt 30 năm.
Nguoi dan ong dau dau 30 nam, ta hoa... thu
 
Được biết, người đàn ông tên Zhang bị chóng mặt và đau nửa đầu từ năm 1989. Dù đã uống rất nhiều thuốc, thăm khám, nhưng căn bệnh vẫn không khỏi, và chỉ mới đây, khi ông Zhang đến bệnh viện ở Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc để tìm hiểu chính xác tại sao ông phải chịu đựng những cơn đau đầu trong nhiều thập kỷ thì mới tá hỏa phát hiện sự thực.

Mời quý vị xem video: Bệnh nhân kêu gào trong phòng cấp cứu vì quá đau đầu ngày nắng nóng

Sau khi chụp X-quang, bác sĩ tìm ra thủ phạm gây ra đau đầu kéo dài cho người đàn ông suốt 30 năm qua là một con giun dài 10 cm sống ký sinh trong não. Sinh vật đáng sợ được xác định là nguyên nhân khiến ông Zhang bị đau nửa đầu mãi không dứt.
Ngay lập tức, các bác sĩ phẫu thuật, loại bỏ con giun ra khỏi hộp sọ ông Zhang một cách an toàn. Sinh vật vẫn còn ngoe nguẩy trong khay y tế khi được lấy ra ngoài.
Được biết, giun có thể tiếp xúc và xâm nhập vào cơ thể ông Zhang qua việc uống nước sông hay ăn ếch hoặc rằn dù đã nấu chin.
Lưu Thoa (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)