Lỗ mãng hôn rắn hổ mang chính diện, chàng trai trả giá đắt

Google News

(Kiến Thức) -  Anh Sonu vốn dĩ muốn tái hiện nụ hôn mạo hiểm với rắn hổ mang, thế nhưng thay vì tiếp cận con rắn từ phía sau, anh Sonu lại muốn hôn con rắn từ phía chính diện. Hành vi lỗ mãng của Sonu đã khiến anh phải trả giá.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở làng Hosamane, Bhadravath, bang Karnataka, Ấn Độ.
Anh Sonu, người làng Hosamane, ngày hôm đó biết được hàng xóm nhà mình có rắn hổ mang chui vào trong nhà. Mặc dù không phải là người bắt rắn hay thuần phục rắn chuyên nghiệp, thế nhưng Sonu vô cùng nhiệt tình, sốt sắng chạy đi giúp đỡ, cuối cùng bắt được con rắn hổ mang.
Lo mang hon ran ho mang chinh dien, chang trai tra gia dat
 Rắn hổ mang.
Thời điểm bắt được rắn hổ mang, có nhiều dân làng chạy tới vây xem, khiến anh Sohu vô cùng hưng phấn.
Trong sự hứng khởi, anh Sonu quyết định bắt chước một video trên Youtube, cúi đầu hôn rắn hổ mang. Chẳng ngờ, khi Sonu đang cố gắng để bắt chước động tác trên mạng, con rắn hổ mang bất ngờ phồng mang trợn má, mổ thẳng vào mặt Sonu.

Mời quý vị xem video: Bắt chước clip trên Youtube hôn rắn hổ mang, chàng trai gặp họa.

Sợ hãi, Sonu vội vàng giật lại con rắn hổ mang, đem con rắn bỏ vào trong túi, chạy tới rừng rậm phóng sinh. Sau đó, Sonu được đưa vào bệnh viện chữa trị. Hiện tại không rõ tình trạng.
Theo cô Krishna Kumar, một nhân chứng có mặt tại hiện trường, anh Sonu vốn dĩ muốn tái hiện nụ hôn mạo hiểm với rắn hổ mang, thế nhưng thay vì tiếp cận con rắn từ phía sau, anh Sonu lại muốn hôn con rắn từ phía chính diện. Hành vi lỗ mãng của Sonu đã khiến anh phải trả giá.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)