Lộ “ảnh nóng” viên pin cong dung lượng tới 6000 mAh của Galaxy X

Google News

Thiết kế cong của viên pin được cho là để phù hợp với thiết kế màn hình cong của smartphone có thể gập từ Galaxy X của Samsung. 

Khi mà thị trường smartphone đang dần đi đến việc cạn kiệt ý tưởng cho sự phát triển thiết kế của Smartphone thì Galaxy X (trong tin đồn) của Samsung dấy nên hi vọng sẽ mang tới một cơn gió mới.
 Galaxy X sẽ có thiết kế đột phá, thỏa mãn nhu cầu đa dạng từ người dùng.
Thông tin về chiếc smartphone có thể gập của Samsung xuất hiện từ những năm 2016, nhưng thời gian gần đây các bài viết về nó nhiều hơn bao giờ hết và gần như chắc chắn Galaxy X sẽ ra mắt thị trường vào đầu năm 2019 tới. Các đồn đoán còn cho biết nhà sản xuất Hàn Quốc đã bắt đầu tiến hành sản xuất hàng loạt các tấm nền có thể gập trong mùa hè năm 2018.
Một câu hỏi đặt ra là để hỗ trợ cho một màn hình cong như vậy thì các linh kiện hợp thành trong máy cũng cần phải có thiết kế cong không?
 Viên pin được cho là sẽ được trang bị cho Galaxy X.
Và mới đây, hình ảnh viên pin được cho là của Galaxy X được phát triển bởi Samsung SDI với hình chữ V đã xuất hiện. Viên pin này được cho là có dung lượng nằm trong khoảng 3000 - 6000 mAh thì mới có thể hỗ trợ được màn hình hiển thị tới 7.3 inch của Galaxy X.
Dự kiến, smartphone có thể gập từ Samsung sẽ ghi nhận mức giá tới 1850 USD - khoảng 42,5 triệu đồng và sẽ ra mắt cùng với Galaxy S10 vào dịp đầu năm 2019 tới.
Theo Mộc Lam/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)