Ra mắt trong thời kì hoàng kim của các dịch vụ như Groupon hay Living Social, Google Offers khó mà giữ được chỗ đứng của mình. Đặc biệt là khi xu hướng cung cấp mã giảm giá hay coupon giảm nhiệt.Google Web Accelerator ra đời với mục đích giúp người dùng tăng tốc độ duyệt web bằng cách giảm thời gian tải trang. Thế nhưng đây lại trở thành sản phẩm thất bại của Google khi dính quá nhiều lỗi, không chạy được video trên YouTube và cuối cùng bị khai tử năm 2008.Google quyết định ra mắt dịch vụ video của riêng mình - Google Video vào thời điểm YouTube bắt đầu thu hút được sự chú ý vào năm 2005. Cuối cùng Google Video thể hiện sự ''bất lực'' của mình trong việc cạnh tranh và Google thực hiện mua lại YouTube với giá 1,65 tỷ USD.Jaiku là một dịch vụ blog được phát triển ở Phần Lan mà Google mua lại năm 2007 để cạnh tranh với Twitter. Do thiếu người dùng, cuối cùng thì Jaiku đóng cửa vào năm 2012.Google Health với mục tiêu trở thành một nơi lưu trữ dữ liệu sức khỏe tổng hợp để cung cấp nhanh cho các đơn vị cung cấp dịch vụ thăm khám, sức khỏe. Tuy nhiên vấn đề bảo mật và sự cạnh tranh lớn trong lĩnh vực này là một vài lý do khiến Google không còn hứng thú duy trì Google Health.Google Answers cho phép người dùng gửi lên các câu hỏi và đưa ra số tiền cụ thể từ 2 USD đến 200 USD để nhận được câu trả lời. Không thu hút được số lượng người dùng đủ lớn, Google Answers bị khai tử năm 2006.Một trong những sản phẩm thất bại thảm hại của Google chỉ có vòng đời một ngày là Google X. Đây là một giao diện thay thế Google Search, cho phép người dùng tìm kiếm dựa trên các danh mục như Groups, Local hay Images.Google Buzz là một sự giao thoa giữa mạng xã hội và dịch vụ nhắn tin nhanh khi cho phép người dùng chia sẻ đường dẫn, hình ảnh, video, trạng thái… Google về sau biến Buzz thành một tính năng mặc định cho người dùng Gmail và nhận sự phản đối lớn từ phía người dùng, đóng cửa sau 18 tháng hoạt động.Google từng có một thế giới ảo là Google Lively. Hãng này chia sẻ họ nhận được khá nhiều tán dương cho sản phẩm nhưng vẫn quyết định dừng nó chỉ sau bốn tháng rưỡi để ''tập trung nguồn lực và tập trung thêm vào các sản phảm lõi như tìm kiếm, quảng cáo và ứng dụng''.Knol là cách đáp trả của Google với Wikipedia với mục tiêu trở thành nơi người dùng chia sẻ các bài viết về nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên rất tiếc Knol lại không có số lượng người dùng đủ lớn và đóng cửa năm 2012.Được Google thâu tóm vào năm 2005, Dodgeball là dịch vụ cho phép người dùng check-in các địa điểm bằng tin nhắn văn bản. Tuy nhiên Google sau đó bị những nhà sáng lập tố ''không dành nhiều sự chú ý cho Dodgeball như những gì nó xứng đáng''.Kính thông minh Google Glass được Google phát triển với ứng dụng đầy tham vọng là đưa các thông tin số vào thế giới thực của con người. Thế nhưng đây là sản phẩm mà Google không bao giờ muốn nhớ lại với giá thành cao (1.500 USD/ chiếc), phần mềm chưa hoàn thiện và ngoại hình khá kì quặc.Nexus Q là một sản phẩm hỗ trợ streaming video cho phép người dùng chơi các nội dung từ YouTube hay Google Music trên TV. Được công bố tại sự kiện Google I/O vào năm 2012 với giá bán 299 USD, quả bóng này không được đón nhận bởi giá cao và ít tính năng.Goolgle Wave có một mục tiêu tham vọng là tái định hình email với nhiều tính năng cho phép làm việc nhóm trên các tài liệu. Thế nhưng, người dùng nhanh chóng cảm thấy Wave quá khó sử dụng và Google dừng phát triển thêm ứng dụng này vào năm 2010.Việt Nam có những thương hiệu điện thoại nào?| VTV24
Ra mắt trong thời kì hoàng kim của các dịch vụ như Groupon hay Living Social, Google Offers khó mà giữ được chỗ đứng của mình. Đặc biệt là khi xu hướng cung cấp mã giảm giá hay coupon giảm nhiệt.
Google Web Accelerator ra đời với mục đích giúp người dùng tăng tốc độ duyệt web bằng cách giảm thời gian tải trang. Thế nhưng đây lại trở thành sản phẩm thất bại của Google khi dính quá nhiều lỗi, không chạy được video trên YouTube và cuối cùng bị khai tử năm 2008.
Google quyết định ra mắt dịch vụ video của riêng mình - Google Video vào thời điểm YouTube bắt đầu thu hút được sự chú ý vào năm 2005. Cuối cùng Google Video thể hiện sự ''bất lực'' của mình trong việc cạnh tranh và Google thực hiện mua lại YouTube với giá 1,65 tỷ USD.
Jaiku là một dịch vụ blog được phát triển ở Phần Lan mà Google mua lại năm 2007 để cạnh tranh với Twitter. Do thiếu người dùng, cuối cùng thì Jaiku đóng cửa vào năm 2012.
Google Health với mục tiêu trở thành một nơi lưu trữ dữ liệu sức khỏe tổng hợp để cung cấp nhanh cho các đơn vị cung cấp dịch vụ thăm khám, sức khỏe. Tuy nhiên vấn đề bảo mật và sự cạnh tranh lớn trong lĩnh vực này là một vài lý do khiến Google không còn hứng thú duy trì Google Health.
Google Answers cho phép người dùng gửi lên các câu hỏi và đưa ra số tiền cụ thể từ 2 USD đến 200 USD để nhận được câu trả lời. Không thu hút được số lượng người dùng đủ lớn, Google Answers bị khai tử năm 2006.
Một trong những sản phẩm thất bại thảm hại của Google chỉ có vòng đời một ngày là Google X. Đây là một giao diện thay thế Google Search, cho phép người dùng tìm kiếm dựa trên các danh mục như Groups, Local hay Images.
Google Buzz là một sự giao thoa giữa mạng xã hội và dịch vụ nhắn tin nhanh khi cho phép người dùng chia sẻ đường dẫn, hình ảnh, video, trạng thái… Google về sau biến Buzz thành một tính năng mặc định cho người dùng Gmail và nhận sự phản đối lớn từ phía người dùng, đóng cửa sau 18 tháng hoạt động.
Google từng có một thế giới ảo là Google Lively. Hãng này chia sẻ họ nhận được khá nhiều tán dương cho sản phẩm nhưng vẫn quyết định dừng nó chỉ sau bốn tháng rưỡi để ''tập trung nguồn lực và tập trung thêm vào các sản phảm lõi như tìm kiếm, quảng cáo và ứng dụng''.
Knol là cách đáp trả của Google với Wikipedia với mục tiêu trở thành nơi người dùng chia sẻ các bài viết về nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên rất tiếc Knol lại không có số lượng người dùng đủ lớn và đóng cửa năm 2012.
Được Google thâu tóm vào năm 2005, Dodgeball là dịch vụ cho phép người dùng check-in các địa điểm bằng tin nhắn văn bản. Tuy nhiên Google sau đó bị những nhà sáng lập tố ''không dành nhiều sự chú ý cho Dodgeball như những gì nó xứng đáng''.
Kính thông minh Google Glass được Google phát triển với ứng dụng đầy tham vọng là đưa các thông tin số vào thế giới thực của con người. Thế nhưng đây là sản phẩm mà Google không bao giờ muốn nhớ lại với giá thành cao (1.500 USD/ chiếc), phần mềm chưa hoàn thiện và ngoại hình khá kì quặc.
Nexus Q là một sản phẩm hỗ trợ streaming video cho phép người dùng chơi các nội dung từ YouTube hay Google Music trên TV. Được công bố tại sự kiện Google I/O vào năm 2012 với giá bán 299 USD, quả bóng này không được đón nhận bởi giá cao và ít tính năng.
Goolgle Wave có một mục tiêu tham vọng là tái định hình email với nhiều tính năng cho phép làm việc nhóm trên các tài liệu. Thế nhưng, người dùng nhanh chóng cảm thấy Wave quá khó sử dụng và Google dừng phát triển thêm ứng dụng này vào năm 2010.
Việt Nam có những thương hiệu điện thoại nào?| VTV24