Việc chung thân đại sự: Ai có nét tướng này tránh xa kẻo khổ một đời

Google News

Nếu người bạn muốn lấy làm vợ/chồng mà sở hữu một trong những nét tướng này, hãy xem lại ngay nhé!

Xương gò má cao

Gò má đại diện cho cốt khí trong người, xương gò má là nguồn căn của cốt. Nếu xương gò má cao, nhô hẳn lên thì là tướng sát phu, phụ nữ khắc chết chồng; nam giới có nét tướng này thì khó tụ tài, cuộc đời bôn ba vất vả, nghèo túng. Khi chọn bạn đời qua tướng mạo nhất định phải tránh xa người sở hữu nét này.

Viec chung than dai su: Ai co net tuong nay tranh xa keo kho mot doi

Trán thấp hẹp

Trong nhân tướng học, trán được gọi là thiên đình, đây là vị trí cung Quan Lộc, đại diện cho tiền đồ sự nghiệp và địa vị xã hội của một người. Người mà trán nhỏ hẹp, thấp hãm, đường chân tóc thấp thì lòng tham vô đáy, người nhiều danh lợi, hiếm khi phát đạt, đa số nghèo khó, bị gạt ra bên lề. Thời điểm lòng tham nổi lên là vận nghèo ập xuống, cuộc đời gian nan, không thuận lợi.

Lông mày thô dày sát mắt

Theo nhân tướng học, lông mày là thần, con mắt là vua, với nam giới con mắt đại diện cho bản thân, với nữ giới con mắt đại diện cho chồng. Ngược lại, đối với nam giới lông mày đại diện cho người vợ, đối với nữ giới lông mày là bản thân.

Người mà lông mày thô dày đồng thời quá gần mắt thì nam sợ vợ, nữ quản chồng. Đàn ông sợ vợ như sợ cọp, vợ bảo gì nghe nấy không dám cãi lời. Phụ nữ bắt nạt chồng, gánh vác trách nhiệm cai quản trong gia đình.

Viec chung than dai su: Ai co net tuong nay tranh xa keo kho mot doi-Hinh-2

Ấn đường màu đen

Ấn đường là vị trí trung gian giữa hai lông mày, nơi có kinh mạch chủ quản phổi nên nếu xuất hiện màu đen thì đại biểu cho bốn vấn đề. Thứ nhất là sẽ phát sinh hung tai, rủi ro, khó tránh được nạn; thứ hai là gặp thị phi, quan tai, bị người khác đưa điều đặt chuyện, vướng mắc tranh chấp; thứ ba là quan hệ vợ chồng không hòa thuận, thường xuyên cãi cọ; thứ tư là bệnh phổi nghiêm trọng.

Khi xem tướng mạo chọn bạn đời nên tránh người có tướng cách này, sức khỏe không thuận, vận trình không tốt, lấy nhau về khó mà chung sống hạnh phúc hòa hợp được.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Hoàng Khuông/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)