Trẻ sinh vào 4 khung giờ Âm lịch này từ nhỏ gặp nhiều may mắn

Google News

Trẻ em sinh vào những khung giờ Âm lịch này được dự báo sẽ thông minh hơn người, lớn lên có người tốt giúp đỡ.

Có thể bạn không biết rằng khung giờ sinh Âm lịch có mối liên quan nhất định đến cuộc đời, số phận của một đứa trẻ.

Những đứa trẻ sinh ra vào khung giờ Âm lịch này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Lớn lên, họ sẽ được quý nhân giúp đỡ, sớm thành đạt trong sự nghiệp.

Khung giờ Mão Âm lịch (05:00-07:00)

Trẻ sinh vào khung giờ Mão Âm lịch hay nói hay cười, lạc quan, tràn đầy sức sống. Thuở nhở, trẻ rất hiếu động, lớn lên trẻ thông minh, hoạt bát và có thể thích nghi tốt với hoàn cảnh.

Trẻ sinh giờ này thường giữ được mối quan hệ tốt với mọi người.

Tre sinh vao 4 khung gio Am lich nay tu nho gap nhieu may man

Trẻ sinh vào giờ Mão hay nói hay cười, lạc quan, tràn đầy sức sống. (Ảnh Pixabay)

Khi trưởng thành, họ học hành giỏi giang, có chí tiến thủ. Họ may mắn được người tốt giúp đỡ nên mưu sự tất thành.

Sau 35 tuổi, người sinh giờ Mão có sự nghiệp ổn định, vững chắc với thu nhập đủ để lo cho cả gia đình. Họ là những người con hiếu thuận, yêu thương, kính trọng cha mẹ, khiến các bậc phụ huynh mát lòng.

Khung giờ Hợi Âm lịch (21:00-23:00)

Trẻ sinh vào khung giờ Hợi Âm lịch tính tình hiền lành, chu đáo, ngay từ nhỏ đã rất biết thương cha mẹ. Từ nhỏ, trẻ sinh vào giờ này khá dễ nuôi, phàm ăn, ít ốm đau bệnh tật.

Trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này nhanh nhẹn, tháo vát, làm việc gì cũng chu toàn, đâu ra đấy. Họ học hành giỏi giang, thi cử đỗ đạt, khiến cha mẹ rất tự hào.

Tre sinh vao 4 khung gio Am lich nay tu nho gap nhieu may man-Hinh-2

Trẻ sinh vào giờ Hợi tính tình hiền lành, chu đáo, ngay từ nhỏ đã rất biết thương cha mẹ. (Ảnh Pixabay)

Khi trưởng thành, trẻ sinh vào giờ này thường chăm chỉ, nỗ lực trong công việc nên sớm muộn gì cũng được cấp trên ghi nhận. Không những thế, họ còn thông minh, tháo vát, luôn cố gắng tìm kiếm những cơ hội mới phù hợp với mình.

Tài năng, khéo léo, người sinh vào khung giờ Âm lịch này thường có công danh, sự nghiệp xán lạn, trở thành niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

Khung giờ Tỵ Âm lịch (09:00-11:00)

Trẻ sinh giờ Tỵ trí tuệ phi thường, thông minh vượt trội nên giành được nhiều ưu thế. Ngay từ nhỏ, bạn có thể để ý thấy trẻ sinh giờ này thường học nhanh, nhớ lâu hơn những đứa trẻ cùng trang lứa. Không những thế, trẻ sinh vào khung giờ Tỵ Âm lịch còn được sao tốt lành che chở nên gặp dữ cũng hóa lành.

Tre sinh vao 4 khung gio Am lich nay tu nho gap nhieu may man-Hinh-3

Trẻ sinh giờ Tỵ trí tuệ phi thường, thông minh vượt trội nên giành được nhiều ưu thế. (Ảnh Pixabay)

Từ nhỏ, trẻ sinh giờ này được bố mẹ yêu thương, bao bọc. Sau khi tốt nghiệp, họ được quý nhân nâng đỡ nên cũng thăng tiến nhanh trong sự nghiệp. Họ kiếm được nhiều tiền, tích cóp được nhiều của cải và trở nên giàu có. Họ có được một gia đình ấm êm, hạnh phúc, khiến đấng sinh thành yên lòng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)