Sở hữu 4 nét tướng này, cả đời được quý nhân phù trợ

Google News

Đâu là nét tướng của người dễ được quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn?

Trong cuộc sống ai cũng mong muốn được quý nhân phù trợ, gặp được những điều may mắn, vượng tài lộc. Thực tế, những người dễ được quý nhân phù trợ thường có những nét tướng đặc trưng trên gương mặt. Đó là gì thì bạn hãy cùng SAOstar tìm hiểu xem nhé!

Cung Điền Trạch đầy đặn, sáng sủa

So huu 4 net tuong nay, ca doi duoc quy nhan phu tro

Ví trí của cung Điền Trạch.

Cung Điền trạch là khoảng cách từ mí mắt trên đến lông mày, có liên quan tới tài sản của tổ tiên để lại cũng như mức độ giàu có của một người. Nếu cung Điền Trạch đầy đặn, sáng sủa thì chứng tỏ người đó có tài lộc dồi dào.

Họ có tầm nhìn rất tốt, lại được quý nhân giúp đỡ nên công việc hanh thông, dễ kiếm được nhiều của cải. Không chỉ vậy, họ còn cần cù, tiết kiệm và hiếu thảo với người lớn tuổi, có thể quán xuyến sự nghiệp và gia đình một cách ngăn nắp nên họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy. 

Gò má đầy đặn 

So huu 4 net tuong nay, ca doi duoc quy nhan phu tro-Hinh-2

Trong nhân tướng học, gò má có thể nói lên khát vọng quyền lực và sự nghiệp, tài vận của một người. Gò má tròn đầy đặn thường là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao và giỏi thích nghi với hoàn cảnh. 

Họ cũng là người tháo vát, có năng lực điều hành, cùng một chút sự giúp đỡ của các quý nhân mà họ dễ trở thành lãnh đạo trước tuổi trung niên. Những mục tiêu mà họ đặt ra cho bản thân sẽ được hiện thực hóa từng bước, nên tài vận sẽ dần nở rộ, nhờ vậy mà họ sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn về hậu vận. 

Đôi mắt dịu dàng

So huu 4 net tuong nay, ca doi duoc quy nhan phu tro-Hinh-3

Người xưa có câu: “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Thông qua đôi mắt, chúng ta có thể nhìn ra được tính cách và vận số của một người. Đôi mắt trong như nước, dịu dàng thì chứng tỏ đây là một người hiền lành, dễ gần và tốt bụng. 

Vì họ chân thành, không mưu mô tính toán nên họ sẽ có nhiều bạn bè thân thiết trong cuộc sống. Do đó, khi gặp bất kỳ khó khăn gì, họ đều được bạn bè, những người xung quanh ra tay tương trợ, nhờ vậy mà mọi chuyện đều được hóa giải dễ dàng. Hơn nữa, họ rất quyết đoán trong công việc và cuộc sống, mọi việc đều có thể quản lý một cách ngăn nắp.

Cung Thiên Thương sáng

So huu 4 net tuong nay, ca doi duoc quy nhan phu tro-Hinh-4

Cung Thiên Thương còn được gọi là cung Qúy nhân, chính là vị trí của huyệt thái dương, nằm giữa đuôi lông mày và chân tóc. Xem cung Thiên Thương có thể cho biết người đó có được hưởng những may mắn, phúc đức từ ông cha mình hay không, đồng thời người này có được quý nhân giúp đỡ hay không.

Xem tướng mặt cho thấy, người có cung Thiên Thương dày mà bằng, không khuyết hãm, cân xứng, khí sắc hồng hào thường sinh ra trong gia đình giàu có, từ nhỏ đã không phải lo cơm ăn áo mặc, được cuộc sống sung sướng. Vận quý nhân của họ rất tốt, nhờ vậy mà có nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp, cả đời không phải lo lắng chuyện tiền bạc. Nếu tại cung Thiên Thương da sần sùi, khí sắc u ám hay có sẹo thì người này gần như không gặp được vận may, khó mà thành công trong sự nghiệp.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo! 

Theo An Chi/ Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)