Răng thưa khó giữ của, răng cửa to vận khí hơn người

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn vào tướng răng có thể đoán biết tính cách và vận mệnh của một người.

Răng thưa

Người có răng thưa không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là tướng răng không tốt theo quan điểm của nhân tướng học. Người có tường răng thưa thường nói năng luyên thuyên, dễ gây thị phi. Họ không biết cách chi tiêu và nắm giữ tài chính.

Răng vẩu

Người có răng vẩu thường có hàm trên hoặc răng cửa mọc không đều, chồng lên nhau và nhô ra ngoài. Theo nhân tướng học, người có tướng răng này tuổi trẻ hay gặp thất bại, cuộc đời chịu nhiều vất vả.

Rau hạt lựu

Đây là kiểu răng ngắn, vuông, khít vào nhau, răng trắng và chắc. Phụ nữ sỡ hữu răng hạt lựu là đẹp nhất. Chủ nhân của hàm răng này thường là người thông minh. Nếu là nam giới thì có quý phúc; nếu là nữ giới thì hiền thục, lấy chồng giàu sang, hưởng cuộc sống an nhàn.

Răng rồng

Rang thua kho giu cua, rang cua to van khi hon nguoi

Kiểu răng rồng là răng cửa rất dài và trắng. Nếu sở hữu dáng răng rồng cộng với vóc dáng thon thả, cao ráo, mặt, mũi và tai đều dài thì gọi là "long hình". Người sở hữu đặc điểm này là người đại phú quý.

Răng hổ

Đặc điểm của tướng răng này là răng nanh ở hàm trên mọc nhô hẳn ra. Người có tướng răng hổ kết hợp với khuôn miệng đẹp, sắc môi tươi tắn, răng trắng thì có thể gặt hái nhiều thành công ngay từ tuổi thiếu niên. Họ có thể thích hợp với con đường nghệ thuật.

Răng chó

Rang thua kho giu cua, rang cua to van khi hon nguoi-Hinh-2

Đây là hàm răng có răng cửa không đều, răng nanh dài và nhọn. Chủ nhân của tướng răng này thường có tính cách quái gở, nói răng hoang đường. Cũng chính vì vậy mà họ thường không thành công.

Ngoài ra, theo quan điểm nhân tướng học, còn một số tướng răng khác giúp chúng ta đoán biết tính cách, vận mệnh của một người:

- Người có hàm răng không đều thường có tính cánh nóng nảy, bốc đồng, dễ bị kích động. Người này không biết cách kiềm chế chính bản thân mình, dễ nói lời xốc nổi, không suy nghĩ, gây bất hòa với người xung quanh. Cuộc sống vợ chồng của người này thường dễ xảy ra xung đột.

- Người có răng cửa to thường được nhận định là dồi dào sinh lực, tính cách thật thà, chất phác, lòng dạ ngay thẳng. Nữ giới có răng cửa to (còn gọi là răng bàn quốc, răng thỏ) có vận khí tốt. Họ sinh ra đã gặp may mắn. Trong cuộc sống, họ dễ đạt thành công. Khi lấy chồng, người này cũng gặp thuận lợi trong con đường con cái.

 - Người có răng khểnh thường có tính cách mạnh mẽ, hoạt bát và hay hiếu kỳ. Nhược điểm của họ là dễ chán công việc.

- Người có răng cửa quặp vào trong thường kỹ tính trong chuyện tiền bạc. Họ sống chi li, nhất là khi gặp chuyện liên quan đến tài chính.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)