Phụ nữ có nốt ruồi son ở 5 vị trí này là con cưng của Thần Tài

Google News

Người nào may mắn sở hữu nốt ruồi son ở những vị trí này được dự báo là sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nốt ruồi son ở vùng ngực

Phụ nữ có khuôn ngực đầy đặn là người có phúc khí, mang số vượng phu ích tử. Nếu có nốt ruồi son ở vùng ngực thì đây là tướng phụ nữ là quý nhân phù trợ cho cả nhà.

Người này có tường tình duyên tương đối tốt, được nhiều người yêu quý, giúp đỡ. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, đầm ấm.

Nốt ruồi son trong lòng bàn tay

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi son trong lòng bàn tay là tướng tốt. Nó được gọi là Chưởng Thượng Minh Châu, giống như trong tay nắm viên ngọc quý.

Những người có nét tướng này thường khéo léo. Dù làm công ăn lương hay tự kinh doanh, họ đều có thể trở nên giàu có, phát tài và hưởng lộc trời ban.

Phu nu co not ruoi son o 5 vi tri nay la con cung cua Than Tai

Nốt ruồi son trên trán

Trán là vị trí quan trọng trên khuôn mặt của một người. Nếu nốt ruồi son xuất hiện ở vùng trán thì chủ nhân là người có tài vận tốt đẹp, được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

Người sở hữu nét tướng này thường có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Nốt ruồi son ở bụng

Phụ nữ có nốt ruồi son ở bụng là người có đường tài lộc đẹp, công danh sự nghiệp phát triển, có địa vị nhất định trong xã hội.

Phu nu co not ruoi son o 5 vi tri nay la con cung cua Than Tai-Hinh-2

Nốt ruồi son ở cuống tai

Theo nhân tướng học, đây là dấu hiệu của người có phúc khí, mang số mệnh trường thọ. Họ có tài vận hành thông, cuộc sống no đủ, ít khi phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Nếu vành tai có nốt ruồi thì đó là biểu hiện của người thông minh, lễ phép. Còn nốt ruồi ở cuống tài là người có số giàu có, được hưởng vinh hoa phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)