Phụ nữ có nốt ruồi ở quanh mắt tốt hay xấu?

Google News

Nốt ruồi quanh mắt là điềm báo về cuộc đời với những vận may và đen đủi mà bạn có thể không biết.

Nốt ruồi ở mí mắt trên
Theo sách cổ ghi chép, những người có nốt ruồi ở mí mắt trên đa phần thường có lối sống hay tính cách phóng khoáng, thích tự do, ưa mạo hiểm, thích chu du đó đây. Những người này cực ghét phải ngồi im một chỗ, thích sự mới lạ và muốn thay đổi không khí nên những người này thường hay chuyển nhà sau một thời gian.
Ảnh minh họa. 
Tính cách của những người có nốt ruồi ở mí mắt trên không mấy ổn định, thiếu sự kiên nhẫn, tuy nhiên họ lại có đường tài vận rất tốt, tính cách cũng thiện lương nên hay gặp quý nhân, luôn có người giúp đỡ lúc khó khăn.
Nốt ruồi ở mí mắt dưới
Những người sở hữu nốt ruồi ở mắt dưới hường hay gặp phải trục trặc trong chuyện tình duyên, dễ dàng bị người khác bỏ rơi, bạn cũng nên cẩn thận vì hay có kẻ thứ 3 xen vào, bởi tính cách hay tự ti mà trở nên đố kị với người khác, lâu dài sẽ thành ngang ngược, ích kỷ.
Đặc biệt, bạn có biết rằng phần mí dưới còn hay được gọi là Lệ Đường nên đa phần chúng ta gọi nốt ruồi ở vị trí này là “nốt ruồi ở dòng nước mắt chảy”.
Nốt ruồi ở đuôi mắt
Hầu hết những ai có nốt ruồi ở đuôi mắt trong chuyện tình cảm đều xuất hiện kẻ thứ 3. Có thể là họ ngoại tình hoặc có thể do người kia ngoại tình nhưng việc có kẻ chen chân vào chuyện hẹn hò là điều khó tránh.
Khoảng trống từ đuôi mắt đến mép tóc được gọi là Gian môn. Những người có nốt ruồi ở khu vực này thường sống xa hoa, có nhiều dục vọng, bản thân rất hấp dẫn người khác giới nên vận đào hoa cực tốt, được nhiều người theo đuổi. Nhưng vận đào hoa của họ là vận xấu, lắm mối nhưng đều không có kết quả tốt, thường bị làm phiền hà ảnh hưởng chuyện tình duyên. Về chuyện tình cảm có thể tốt lúc mới hẹn hò nhưng chỉ cần kéo dài một chút thường nảy sinh bất hòa rồi chia tay. Đặc biệt nếu đã kết hôn thì vợ chồng hay lục đục.
Nếu nốt ruồi có hình dáng đẹp, đen bóng nghĩa là bạn rất khéo ăn nói, giỏi giao tiếp. Tốt nhất nên làm các nghề liên quan để có sự nghiệp phát triển ổn định.
Nốt ruồi nơi hốc mắt
Nốt ruồi ở hốc mắt là biểu hiện cho những cảm xúc đau buồn đến thường xuyên. Xét về vận mệnh người phữn thì họ luôn phải đối diện với cảm xúc căng thẳng xảy ra trong các mối quan hệ với con cái và những người khác.
Trong công việc, họ cũng không tìm được sự đồng thuận từ những đồng nghiệp hay cấp trên. Người có nốt ruồi ở mắt này rất dễ rơi lệ vì những vấn đề thuộc tình cảm riêng tư hoặc chỉ vì những tình huống thương cảm bên ngoài.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thùy Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)