Nốt ruồi ở những vị trí này là nơi dễ kiếm tiền nhất

Google News

Mỗi người chúng ta sẽ có một vài nốt ruồi trên cơ thể hoặc trên khuôn mặt, và mỗi nốt ruồi lại mang một ý nghĩa khác nhau.

Thái dương rộng có nốt ruồi

Vị trí của thái dương được gọi là cung điện di cư. Nó có thể cho thấy sự may mắn hay tốt lành của việc đi du lịch, công tác, thăng quan tiến chức, nhập cư, sự giàu có và sự nghiệp. Nếu thái dương rộng và đầy đặn, có nốt ruồi nghĩa là người này có quan hệ giữa các cá nhân tốt, giỏi giao du, có mạng lưới rất rộng, khi làm việc gì cũng được người khác hỗ trợ, giúp đỡ. Những người có thái dương và nốt ruồi rộng nhìn chung có phúc khí, được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp tiến triển thuận lợi, thu nhập tương đối rủng rỉnh, dễ làm ăn phát tài. Hầu hết những người có nốt ruồi này đều thông minh hơn, có học lực cao, nhờ nỗ lực bản thân mà có được sự nghiệp ngày càng lớn mạnh, cuộc sống sung túc.

Not ruoi o nhung vi tri nay la noi de kiem tien nhat

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người ta cho rằng, nốt ruồi dễ giấu nhưng không dễ lộ. Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân là người thông minh, học hành cao, có tài năng và năng lực đặc biệt, nếu gặp được thuận lợi thì sẽ thành công lớn. Hầu hết họ đều có lợi cho việc kiếm tiền khi di chuyển, chẳng hạn như thường xuyên đi công tác, hoặc vận chuyển và đi thuyền.

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân rất nặng, thường có nhiều cơ hội ra ngoài, ở nơi làm việc có tài hô mưa gọi gió, không phải là lãnh đạo công ty mà còn là sếp, và họ có nhiều bất động sản hơn. Người có nốt ruồi này tuy không phải là người kiệm lời nhưng lại rất giỏi giang, kiệm lời, khiêm tốn, dễ được sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người xung quanh nên càng dễ tạo được thành tựu trong sự nghiệp.

Not ruoi o nhung vi tri nay la noi de kiem tien nhat-Hinh-2

Nốt ruồi dưới nách

Nếu có nốt ruồi ở dưới nách thì ví như của cải tiềm ẩn, sẵn sàng xông lên, khi có cơ hội tốt hãy nắm bắt ngay. Khi còn nhỏ, họ cũng có thể sẽ gặp một chút đau khổ và va chạm, nhưng khi trưởng thành từ từ, họ cũng biết cách để có được chỗ đứng trong thế giới này.

Những người có nốt ruồi kiểu này nhìn chung tuổi mới lớn kém phát triển, thậm chí có thể kém hơn những người khác, nhưng càng về sau, họ càng có nhiều cơ hội, năng lực mạnh mẽ hơn, nơi làm việc bùng phát thành thế giới phát triển. Nếu bạn biết cách quản lý tiền và cố gắng không đầu tư một cách mù quáng, bạn có thể sẽ kiếm được nhiều của cải hơn.

Not ruoi o nhung vi tri nay la noi de kiem tien nhat-Hinh-3

Nốt ruồi ở sau gáy

Nhiều người cho rằng nốt ruồi sau gáy là nốt ruồi đau, không có lợi cho sự phát triển của các mối quan hệ nhưng họ không nhận ra rằng đây là nốt ruồi đại hung. Có nghĩa là người này có quý nhân phù trợ, dù ở nơi làm việc hay bên ngoài đều nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của người khác, sẽ nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những người giàu có. Những người có nốt ruồi kiểu này thường không lộ liễu nhưng khi quan trọng lại có thể gây tiếng vang lớn.

Nốt ruồi ở sau gáy được mệnh danh là “vàng giấu dưới nhà”, có ngày sẽ giàu sang phú quý. Không chỉ thông minh, có năng lực, đầu óc phát triển mà còn có quý nhân phù trợ, dù làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ. Đặc biệt là về sự nghiệp, rất có thế lực, nhìn chung có thể làm ăn lớn.

Not ruoi o nhung vi tri nay la noi de kiem tien nhat-Hinh-4

Nốt ruồi ở cuối lông mày

Trong nhân tướng học, lông mày được gọi là Cung Bảo Châu, nếu có nốt ruồi ở đuôi lông mày thì gọi là “phúc ở đầu lông mày” hoặc “hạt ẩn trong lông mày” trong nhân tướng học là điềm lành. Có nghĩa là người này biết đối nhân xử thế, quan hệ giữa các cá nhân tốt, có mạng lưới tốt, sẽ giúp đỡ khi cần thiết.

Người có nốt ruồi ở đuôi lông mày tính tình trầm tư, khiêm tốn, có chí tiến thủ, có quý nhân giúp đỡ, nhất là lập công, sự nghiệp. Họ thông minh, thích học hỏi, được người khác giúp đỡ nên dễ lập được thành tích khiến người xung quanh nể phục.

Not ruoi o nhung vi tri nay la noi de kiem tien nhat-Hinh-5

Nốt ruồi ở mông

Nốt ruồi ở mông được coi là nốt ruồi che giấu của cải, là nốt ruồi đại diện cho phúc khí, vận số tốt. Hầu hết những người có nốt ruồi ở hông đều không mấy phát triển trong những năm đầu đời, thuộc thế hệ tầm thường, không biết sử dụng tài nguyên xung quanh, tính tình bộc trực, không linh hoạt nên bị trượt nhiều cơ hội hơn. Những người có nốt ruồi này thường chín chắn, cẩn trọng ở một độ tuổi nhất định, dần dần họ hiểu được ý nghĩa của thành công và làm việc chăm chỉ.

Not ruoi o nhung vi tri nay la noi de kiem tien nhat-Hinh-6

- Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Vivian/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)