Những loại hoa phá phong thủy không được để trong nhà

Google News

Nếu không muốn làm ảnh hưởng đến may mắn, tài lộc, gia chủ cần tránh để các loại hoa sau đây ở trong nhà.

Hoa tulip

Nhung loai hoa pha phong thuy khong duoc de trong nha

Loại hoa có hình dáng và màu sắc bắt mắt này được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nó không thích hợp để bày trong nhà. Hoa tulip có chất kiềm độc. Khi vô tình chạm phải sẽ làm lông và tóc bị rụng.

Theo phong thủy, loại hoa này có thể khiến công danh của gia chủ gặp trắc trở, do đó tuyệt đối không được đặt ở phòng làm việc.

Hoa dạ lan hương

Nhung loai hoa pha phong thuy khong duoc de trong nha-Hinh-2

Loài hoa này tỏa ra mùi thơm vào buổi tối, gây kích thích xúc giác mãnh liệt, nguy hiểm cho những người bị bệnh tim và huyết áp cao. Do đó, không nên đặt dạ lan hương trong phòng ngủ.

Các loại cây có mùi khác như tùng bách cũng không nên để trong phòng ngủ. Hương thơm có thể khiến ở trong phòng cảm thấy đau đầu, buồn nôn.

Đặt những loại cây này trong phòng về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe dẫn tới vận thế sa sút, không tốt.

Xương rồng

Nhung loai hoa pha phong thuy khong duoc de trong nha-Hinh-3

Nhiều người cho rằng, xương rồng chịu hạn tốt, tượng trưng cho sức sống mạnh liệt. Chúng có nhiều hình dáng và dễ trồng, không cần tốn công chăm sóc nên được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên theo phong thủy, loại cây này mang "sát khi". Nếu để chúng ở phòng khách sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của các thành viên tỏng gia đình, gây ra cãi lộn, tranh chấp.

Phòng khách nên để các loại cây chiêu tài như trúc phú quý, lan quân tử. Chúng không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại ý nghĩa cát tường.

Hoa đại

Nhung loai hoa pha phong thuy khong duoc de trong nha-Hinh-4

Hoa đại có màu sắc đẹp mắt và hương thơm dễ chịu nhưng không phải là loài hoa thích hợp để bày trong nhà. Người xưa cho rằng, loại hoa này có hình dáng giống bộ phận nhạy cảm của phụ nữ nên tuyệt đối không được để lên bàn thờ.

Theo sự tích của người Lào, hoa đại mang lại điều không may trong tình duyên của trai gái.

Hoa dâm bụt

Nhung loai hoa pha phong thuy khong duoc de trong nha-Hinh-5

Loài hoa này có bông nở to với nhiều màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên nó không phù hợp để trưng bày trong nhà hay thờ cúng vì cái tên không phù hợp với những nơi trang trọng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)