Nhìn hình dáng đôi mắt đoán ngay tính cách và công việc phù hợp

Google News

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, không chỉ giúp chúng ta để lại ấn tượng với người đối diện mà bên trong còn ẩn chứa bản mệnh về tính cách tiềm ẩn.

Người ta nói: "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn" chớ có sai. Trong nhân tướng học, đôi mắt tượng trưng cho sự khôn ngoan, tinh thần lãnh đạo và nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong của mỗi người. Hình dáng đôi mắt có thể tiết lộ tính cách tiềm ẩn bên trong của mỗi con người, từ đó giúp họ biết được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để thay đổi cách sống phù hợp và mang đến thành công.
Mắt dài nhỏ
Nhin hinh dang doi mat doan ngay tinh cach va cong viec phu hop
Ảnh minh họa. 
Người có đôi mắt dài nhỏ thường rất tốt tính, tỉ mỉ và kỹ tính trong công việc. Với thái độ điềm tĩnh, họ lúc nào cũng kiểm soát được tâm trạng của mình, luôn giữ tâm thế từ tốn và không bao giờ gấp gáp nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Những người này sống hướng nội, thường hay lo lắng và không giỏi tiếp xúc với người khác giới.
Đa số những người này chỉ mong muốn sống cuộc đời yên bình mà không có quá nhiều sự xáo trộn hay sóng gió. Chính vì lẽ đó mà trong bất cứ mọi chuyện, họ đều lên kế hoạch trước và cứ theo đó mà làm. Điểm yếu của những người này chính là sự bảo thủ, không linh hoạt và thiếu sự đổi mới.
Mắt tròn
Người mắt tròn sống thiên về tình cảm, tính cách vui vẻ và hòa đồng, được nhiều người yêu mến. Song do suy nghĩ không thấu đáo nên họ thường gặp phải nhiều thất bại trong cuộc sống. Những người này đủ thông minh và nhạy cảm để biết chính xác bản thân đang cần gì. Họ dễ dàng thích nghi với sự thay đổi của môi trường bên ngoài, biết nắm bắt cơ hội nhưng lối sống đôi khi bị cho là thực dụng. Họ thuộc tuýp người lãng mạn trong tình yêu, luôn muốn sở hữu nhưng dễ bị cám dỗ.
Do tính cách chan hòa, hết lòng với người khác nên người có đôi mắt to tròn thường dễ bị lợi dụng. Đàn ông thì linh hoạt, tử tế, chu đáo và được lòng người khác giới. Trong khi phụ nữ thì có thiên hướng nghệ thuật, thường được ban cho giọng hát đẹp hoặc sự tinh tế nhất định.
Mắt rũ xuống ở khóe
Người sở hữu đôi mắt có phần đuôi hơi rũ xuống có khả năng quan sát tinh tế. Họ thận trọng trong tất cả mọi việc, lúc nào cũng chu đáo và nhẹ nhàng, phù hợp với công việc trợ lý. Trong trường hợp đuôi mắt rũ xuống quá nhiều, họ sẽ là những người do dự, thiếu kiên định và thường rất hay gặp khó khăn mỗi khi đứng trước quyết định quan trọng.
Mắt to cong đuôi phượng
Theo nhân tướng học cũng như mặt thẩm mỹ, đôi mắt đuôi phượng (hếch lên ở khóe mắt) được đánh giá là rất đẹp. Người sở hữu đôi mắt này thường rất năng động, thẳng thắn, giỏi nắm bắt cơ hội và biết tận dụng thế mạnh của bản thân để phục vụ cho công việc. Họ tự tin, lạc quan nhưng đôi khi bị cho là hời hợt vì không quan tâm đến người khác. Tính cách kiêu kỳ, có phần ngạo mạn thường mang đến cho họ nhiều rắc rối, dễ tạo ác cảm với người đối diện, thậm chí còn có thể dẫn đến cãi nhau, ẩu đả.
Mắt nhỏ cong đuôi phượng
Đây là đôi mắt của phượng hoàng. Những người sở hữu đôi mắt này thường rất nhạy cảm, quyến rũ và dễ dàng thu hút rất nhiều bạn khác giới. Họ đôi khi tỏ ra sợ hãi trước những thử thách mới nhưng sự tò mò giúp họ tiến về phía trước, chấp nhận khó khăn để học hỏi. Những người này phù hợp với những công việc thiên về nghệ thuật, đòi hỏi gu thẩm mỹ tốt.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)