Người sinh vào 3 khung giờ Âm lịch mang số mệnh phú quý

Google News

Những người sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này thường được trời ban tài lộc dồi dào, mưu sự tất thành, hậu vận hưởng trọn vinh hoa.

Ngày càng nhiều người tin vào số phận, vào những điều định sẵn trong cuộc đời. Và mệnh số của con người phụ thuộc rất nhiều vào giờ mà họ được sinh ra. Một số người sinh vào giờ tốt, mang số mệnh vinh hoa, phú quý.

Ngay từ khi sinh ra, họ đã được Thần Tài phù hộ, cả đời chẳng thiếu tiền tiêu. Tuy nhiên, dù mang mệnh số phú quý, chúng ta vẫn cần không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Hãy cùng tham khảo về những khung giờ Âm lịch được cho là khung giờ tốt lành. Người sinh vào khung giờ này thường mang số mệnh phú quý, hậu vận chẳng thiếu tiền tiêu.

Khung giờ Tuất Âm lịch (19:00- 21:00)

Những người sinh vào khung giờ Tuất thường là người giàu nhiệt huyết, luôn khát khao vươn lên. Họ tài năng hơn người, giàu tham vọng, không chịu an phận thủ thường.

Người sinh giờ này có khát vọng làm giàu mạnh mẽ. Vì vậy, họ sẵn sàng cháy hết mình để hoàn thành mục tiêu và vươn tới ước mơ của bản thân.

Người sinh giờ này mang số mệnh giàu sang, phú quý. Nhưng thành công của họ không phải tự nhiên mà đến.

Họ thường không xuất thân trong những gia đình giàu có, có sẵn nền tảng. Nhưng trong cuộc sống, người sinh giờ Tuất không ngừng học tập, phấn đấu vươn lên. Dù gặp khó khăn, trở lực, họ cũng không nản lòng.

Nguoi sinh vao 3 khung gio Am lich mang so menh phu quy

Những người sinh vào khung giờ Tuất hường là người giàu nhiệt huyết, luôn khát khao vươn lên. (Ảnh minh họa)

Khi thất bại, họ vẫn có thể đứng dậy và sẵn sàng làm lại từ con số 0. Trải qua nhiều thăng trầm, người sinh giờ này làm nên nghiệp lớn, đạt được những thành tựu phi thường, được nhiều người ngưỡng mộ, kính trọng.

Về già, họ được tận hưởng cuộc sống giàu sang, giúp đỡ được nhiều người.

Khung giờ Mão Âm lịch (5:00- 7:00)

Giờ Mão thường là thời điểm mặt trời lên, mang ánh sáng chiếu rọi muôn nơi. Vì vậy, người sinh giờ Mão cũng là người lạc quan, vui tươi, dám nghĩ dám làm.

Không những thế, họ cũng là người kiên trì, bên bỉ, bản lĩnh và giàu nghị lực. Bề ngoài, họ là người khôn khéo, giỏi ứng xử nên được lòng nhiều người.

Người sinh giờ này có vận quý nhân vượng. Khi gặp khó khăn, họ thường được những người khác giúp đỡ.

Thời trẻ, họ may mắn được gia đình giúp đỡ phát triển sự nghiệp, có nền tảng kinh tế ổn định. Đến tuổi trung niên, họ tích lũy đủ kinh nghiệm, thoát ra khỏi vùng an toàn, gặt hái được nhiều thành công.

Nguoi sinh vao 3 khung gio Am lich mang so menh phu quy-Hinh-2

Người sinh giờ Mão cũng là người lạc quan, vui tươi, dám nghĩ dám làm. (Ảnh minh họa)

Nếu làm chính trị, kinh doanh, người sinh giờ này có thể đạt đến tột đỉnh danh vọng, có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Càng đến tuổi xế chiều, sự nghiệp của họ càng huy hoàng. Về già, họ có được cuộc sống an nhàn, tiền bạc dôi dư, chẳng phải lo nghĩ.

Khung giờ Thìn Âm lịch (7:00- 9:00)

Giờ Dần là khoảng thời điểm mặt trời đã lên, khung cảnh bốn bề đều tươi sáng. Người sinh vào giờ này thường thông minh, lanh lợi.

Họ tự tin, quyết đoán, mạnh mẽ và giàu ý chí vươn lên. Dù không có xuất phát điểm tốt nhưng họ vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Thời trẻ, người sinh giờ Thìn gặp nhiều khó khăn, va vấp. Đây cũng là cơ hội để họ tôi rèn bản lĩnh, tích lũy kinh nghiệm. Đến trung tuổi, sự nghiệp của họ phát triển thuận lợi, gặt hái được nhiều thành tựu.

Người sinh giờ này giỏi kiếm tiền lại biết tích lũy, đầu tư tài sản nên đồng tiền trong tay họ sớm sinh sôi nảy nở. Hậu vận, họ có cuộc sống bình an, đủ đầy, chẳng phải lo nghĩ đến chuyện cơm ăn, áo mặc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo 

Theo PV/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)