Muốn biết phụ nữ mệnh sướng hay khổ chỉ cần nhìn vào điểm này

Google News

Trang phục không chỉ là vật che thân, mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, cốt cách của một người.

Trang phục

Muon biet phu nu menh suong hay kho chi can nhin vao diem nay

Cổ nhân dạy: Người đẹp nhờ lụa, lúa tốn nhờ phần. Trang phục không chỉ là vật che thân, mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, cốt cách của một người. Thế nên, trang phục ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của người phụ nữ.

Phụ nữ càng khí chất, càng biết cách ăn mặc hợp hoàn cảnh. Họ biết khi nào cần kín đáo, khi nào có thể gợi cảm mà không bị đánh giá là phản cảm, lố lăng. Càng ăn mặc thanh lịch, hợp với hoàn cảnh, phụ nữ càng ghi điểm trong mắt người đối diện.

Đặc biệt, sau khi phụ nữ lấy chồng, muốn biết cuộc sống hôn nhân của họ ra sao, chỉ cần nhìn vào trang phục ta. Phụ nữ hạnh phúc sẽ ngày càng xinh đẹp, vẫn ăn mặc cuốn hút như thuở còn con. Ngược lại, phụ nữ lấy nhầm chồng, hôn nhân bất hạnh sẽ ăn mặc luộm thuộm, chẳng có lấy bộ quần áo chỉn chu. Thế mới noi, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Lấy được chồng có tâm, phụ nữ sẽ sướng như tiên. Lấy phái nhầm chồng vô tâm phụ nữ sẽ khổ cả đời.

5 biểu hiện khác của người phụ nữ tốt số

Muon biet phu nu menh suong hay kho chi can nhin vao diem nay-Hinh-2

1. Người phụ nữ biết thứ gì phù hợp với mình: ở độ tuổi nào cũng phải biết có những thứ gì phù hợp với bản thân. Thích gì cũng hợp mới thật sự là tốt nhất.

2. Người phụ nữ có tính nhẫn nại: Cổ nhân dạy: "Một điều nhịn chín liều lành'', một người phụ nữ có tính nhẫn nại sẽ hóa giải được khó khăn.

3. Người biết nhận sai và sửa sai: Nếu bản thân biết lỗi và nhận ra lỗi thì càng tiến bộ. Còn bản thân sai mà cứ đổ lỗi cho người khác thì cả đời sẽ thất bại.

4. Người phụ nữ giàu lòng nhân ái: dù nhìn vào khuyết điểm của người khác lúc nào họ cũng giữ được lòng trắc ẩn và bao dung.

5. Người phụ nữ biết buông bỏ: mỗi khi gặp phiền muộn, bạn nhất định phải buông bỏ những điều tiêu cực để cuộc sống của mình tốt đẹp hơn.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)