Mách 12 con giáp chọn sếp và nhân viên hợp tuổi

Google News

Cách chọn nhân viên hợp tuổi với sếp là vô cùng quan trọng, giúp cho công việc tại công ty diễn ra thuận lợi, mang lại lợi nhuận cao…

1. Với sếp đạo tuổi Tý:

Sếp tuổi Tý hợp nhân viên tuổi Sửu thế nên phàm là những người cầm tinh con trâu, tốt nhất nên khéo léo lựa chọn các sếp nam, nữ hơn mình 1 hay 13, 25 tuổi để nương nhờ. Sếp sẽ luôn cưng quý, ưu ái, mạnh dạn đề bạt, giúp bạn có được công việc đúng sở trường, sớm bộc lộ khả năng, phát huy thế mạnh.

Mach 12 con giap chon sep va nhan vien hop tuoi

Ngoài ra, người tuổi Tý cũng thuộc bộ tam hợp Thân – Tý – Thìn nên nhân viên tuổi rồng, tuổi khỉ, tốt nhất cũng nên "về dưới trướng" bậc anh hào này. Chỉ cần chăm chỉ, cần cù, bạn sẽ được đền đáp đúng đắn, lương không lo thiếu, tiền luôn đủ tiêu.

2. Với sếp đạo tuổi Sửu:

Tương tự với lý do trên, nếu là người tuổi Tý, thì cứ nhằm thẳng sếp tuổi Sửu mà "chiến", bạn sẽ trăm trận trăm thắng. Sai có sếp lo, đúng có sếp khen. Sếp sẽ luôn ủng hộ và hỗ trợ bạn trong mọi quyết định, đưa ra những lời khuyên đúng đắn.

Người tuổi Sửu lại nằm trong tam hợp Tỵ – Dậu – Sửu nên dễ mà hiểu rằng, người tuổi rắn, tuổi gà, cũng chẳng có lý do gì mà không "yêu lấy" sếp trâu của mình. Miễn là bạn thật thà, chịu khó, làm lâu rồi cũng sẽ lên lương, lên thưởng đều đều. Nếu là người nhanh nhẹn giỏi giang, chưa đến 30, bạn sẽ có khả năng được đề bạt lên một chức vụ đáng gờm.

3. Với sếp tuổi Dần: Tam hợp tuổi Dần

Tuổi Dần cực hợp với tuổi Hợi, người cầm tinh con lợn đầu quân dưới trướng lãnh đạo tuổi hổ là vô cùng đúng đắn. Anh ta sẽ luôn được mặc sức tung hoành, thi triển tài năng và gặt hái thành công.

Các cá nhân tuổi Tuất, tuổi Ngọ cũng nhanh chóng "về với đội" của người tuổi Dần bạn nhé, vì Dần – Ngọ – Tuất, rõ ràng là tam hợp cực thuận mà. Bạn sẽ luôn được sếp cưng, sếp chiều, tăng lương tăng thưởng đều đều mạnh tay.

4. Với lãnh đạo tuổi Mão: Tam hợp tuổi Mão

Thật lạ là người tuổi Mão lại rất "hạp" các cá nhân cấp dưới tuổi Tuất. Đừng ngại đi theo họ, dù có gặp phải vị sếp khó ưa, cáu kỉnh, kĩ tính đến mấy, bạn sẽ chẳng bao giờ phải chịu thiệt đâu.

Ngoài ra, những ai tuổi Hợi, tuổi Mùi cũng nhanh chóng tìm ngay cho mình vị sếp tuổi Mão đi nhé, Hợi – Mão – Mùi, tam hợp "béo bở", cực thuận đây mà. Theo đúng sếp, bạn sẽ có cơ hội phát huy sở trường, đập tan sở đoản và hưởng lộc lá vô biên.

5. Sếp tuổi Thìn nên chọn nhân viên hợp tuổi là tuổi Dậu

Khuyên thật lòng người tuổi Dậu nên tìm ngay cho mình vị sếp tuổi Thìn, vì sao ư, Thìn – Dậu hỗ trợ nhau vô cùng. Bạn sẽ được sếp tin tưởng, quý mến, giao phó cho những công việc thưởng cao, lương dầy, tuy vất vả nhưng thu nhập ổn định, dễ khẳng định bản thân.

Nếu bạn là người tuổi Thân hoặc tuổi Tý đang nhăm nhe nhảy việc đổi chỗ làm, tốt nhất nên khéo léo hỏi tuổi sếp cấp trên, anh/cô ấy mà tuổi Thìn thì đừng lăn tăn nữa, Thân – Tý – Thìn, tam hợp đại hỉ!

Mach 12 con giap chon sep va nhan vien hop tuoi-Hinh-2

6. Với lãnh đạo tuổi Tị:

Sếp mà tuổi Tị thì nhân viên điểm 10 sẽ người tuổi Thân, Thân – Tị hợp nhau vô cùng. Bạn sẽ được sếp truyền dạy cho mọi bí quyết ngón nghề, làm đâu được đấy, học 1 biết 10, giỏi lên trông thấy chỉ trong thời gian ngắn mà thôi.

Còn nếu bạn tuổi Dậu, tuổi Sửu, cũng đừng chần chừ làm người dưới trướng "đại ca" tuổi Tị đấy nhé. Tị – Dậu – Sửu, tam hợp may mắn này, chưa từng làm ai thất vọng cả đâu. Chỉ cần chịu thương, chịu khó trung thành hết mực, bạn sẽ luôn được "no cơm ấm cật, dậm dật quanh năm".

7. Với sếp tuổi Ngọ nên lựa chọn nhân viên hợp tuổi là tuổi Mùi

Tuổi Ngọ đi với tuổi Mùi là điểm 10 cho chất lượng, điều này khá giống với nguyên tắc chọn vợ chọn chồng của ông cha ta. Dễ hiểu thôi, vì 2 tuổi này đi với nhau, kinh doanh, buôn bán làm ăn đều "đắt hàng, được lộc" vô cùng.

Ngoài ra, các cá nhân tuổi Dần, tuổi Tuất cũng thuộc hàng nhân viên ưu ái của sếp tuổi Ngọ đấy. Bạn không tin ư, đó là bởi, sếp tuổi Ngọ thuộc tam hợp Dần – Ngọ – Tuất đây mà.

8. Với lãnh đạo tuổi Mùi:

Tương tự với lý do trên, nhân viên tuổi Ngọ sẽ cực hợp với sếp tuổi Mùi. Họ phối hợp với nhau làm một cặp thì khác nào "song kiếm hợp bích, trăm trận trăm thắng", đánh đến đâu, chiến lợi phẩm thu về ào ào đến đó. Tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi, không lo chết đói cũng chẳng sợ thiếu hư danh.

Còn nếu bạn tuổi Hợi, tuổi Mão, thì lại càng cần một người sếp tuổi Mùi. Rõ ràng, vì cả ba sẽ tạo nên tam hợp Hợi – Mão – Mùi lừng danh thiên hạ!

Mach 12 con giap chon sep va nhan vien hop tuoi-Hinh-3

9. Với lãnh đạo tuổi Thân:

Đừng chê sếp tuổi khỉ khó gần, đáng ghét, nếu bạn tuổi Tị, anh/cô ấy là lựa chọn hoàn hảo nhất bạn có thể mơ ước đến. Vì sao ư, vì anh ấy luôn nhìn nhận và đánh giá đúng năng lực, biệt tài của bạn. Bạn sẽ nhờ vậy mà được nắm giữ một chức vụ đáng tự hào dù tuổi đời còn khá non trẻ.

Mách nhỏ các bạn tuổi Thìn, tuổi Tý, đừng dại dột mà không về đầu quân cho vị sếp tuổi Thân nhé, Thân – Tý – Thìn nghìn năm luôn được lộc!

10. Với sếp tuổi Dậu nên lựa chon nhân viên hợp tuổi là tuổi Thìn

Tuổi Thìn "hạp" nhất làm nhân viên của sếp nào? Sếp tuổi Dậu chứ còn ai vào đây nữa! Làm việc cho người tuổi này, bạn sẽ luôn được đền đáp xứng đáng với công sức mình bỏ ra, luôn được cấp trên trọng dụng và thăng chức ngay khi có cơ hội với nguồn thu nhập đáng kinh ngạc.

Xin chúc mừng những ai tuổi Tị, tuổi Sửu đang làm việc ở công ty có sếp tuổi Dậu nhé. Cả ba sẽ tạo nên tam hợp vững mạnh vô biên Tị – Dậu – Sửu ít ai bì được. Các bạn sẽ như nam châm trái dấu, "hút" tiền hút bạc, công danh lợi lộc vừa nhiều lại luôn được sếp ưu ái, khích lệ.

11. Với lãnh đạo tuổi Tuất:

Sếp mà tuổi Tuất thì nhân viên cưng nhất cả đời là người tuổi Mão nhé. Nếu bạn cầm tinh con mèo thì tuyệt nhất là làm việc với cấp trên trực tiếp tuổi Tuất này rồi. Lãnh đạo sẽ nhiệt tình chỉ bảo, trọng thưởng, cho nhiều lương mà lại luôn giúp bạn có được cơ hội thăng tiến hơn người.

Các bạn tuổi Dần, tuổi Ngọ, đừng đi đâu xa, hãy rủ nhau cùng về đầu quân cho sếp Tuất, để gây dựng tam hợp Dần – Ngọ – Tuất bách chiến bách thắng nhé. Chắc chắn, bạn sẽ luôn có được nguồn thu nhập dồi dào và cơ hội phát triển đáng mơ ước.

12. Với lãnh đạo tuổi Hợi:

Sếp tuổi Hợi cực kỳ hợp với nhân viên tuổi Dần. Chỉ cần nghe lời, lanh lợi mà lại được việc, cần cù thì bạn sẽ luôn ghi điểm tối đa trong mắt sếp. Lương thưởng và mọi khoản "ngoài luồng" cùng các cơ hội thăng tiến sẽ đến với bạn vừa nhanh lại lâu bền.

Mách nhỏ cho các cá nhân tuổi Mão, tuổi Mùi, nếu đang định tìm công ty mới dịp cuối năm, hãy đừng chần chừ mà chọn sếp tuổi Hợi. Bạn sẽ tìm được địa chỉ đúng đắn giúp làm dầy hầu bao cho bản thân rồi đấy.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

>> xem thêm

Bình luận(0)