Lựa chọn một thiên thần để sẵn sàng nhận thông điệp tháng 4

Google News

Thiên thần ấn tượng nhất sẽ giúp bạn khám phá thông điệp trong tháng mới này?

Tháng 4 đã tới, ai trong chúng ta cũng đang háo hức chào đón một tháng mới với nhiều một khởi đầu thuận lợi, những dự án quan trọng sẽ hoàn thành. 

Làm bài trắc nghiệm, chọn một thiên thần mà bạn ấn tượng nhất. Cùng khám phá thông điệp dành cho bạn trong tháng mới này?  

Lua chon mot thien than de san sang nhan thong diep thang 4

Và đây là đáp án của bạn!

1. Thiên thần số 1

Bạn muốn được yêu thương nhiều hơn trong tháng 4 này. Thế nên bạn mải mê đi kiếm tình yêu, mơ ước, khao khát và thậm chí ghen tị. 

Nhưng đôi khi bạn không hiểu rằng trao đi yêu thương mới có thể nhận lại yêu thương. Vậy nên hãy sống hết mình, chân thành và tử tế, ắt sẽ nhận được những gì mình mong đợi.

2. Thiên thần số 2

Thời cơ đã đến rồi. Đã đến lúc bạn vươn mình tỉnh giấc, nạp năng lượng và bắt đầu bứt tốc cho tương lai.

Nếu thời gian trước bạn lơ đãng, lãng phí thời gian vào những việc bao đồng thì giờ là lúc gạt bỏ hết thảy để tập trung vào những dự định, kế hoạch. Tin vào chính mình và hành động vì lợi ích tốt nhất cho bản thân.

3. Thiên thần số 3

Mỗi ngày mới sẽ là một cơ hội mới để bạn có thể bắt đầu lại mọi thứ. Chẳng có gì là muộn nếu như bạn thực sự muốn và cố gắng hết mình vì điều đó.

Hiện tại chính là khoảnh khắc tuyệt vời để đưa các quyết định quan trọng. Một khi đã lựa chọn, hãy quyết tâm đến cùng để thay đổi giá trị bản thân.

Theo Ying Ying/2Sao/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)