Loại cây muốn trồng sẽ tiết lộ 'thu hoạch' của bạn trong năm nay

Google News

Nhiều người nói rằng chỉ cần nhìn vào màu xanh lá cây sẽ giúp tạo ra một tâm trạng thư giãn và êm dịu, còn trồng cây chính là một thú vui tao nhã lại vừa cải thiện bầu không khí xung quanh bạn.

Ngày mùng 1 tháng 5 tới đây chính là ngày Quốc tế lao động, nếu như bạn muốn trồng một cây xanh để kỷ niệm thì đó là loại cây gì?
A: Hoa anh đào
B: Cây phong
C: Cây thông Noel
D: Các loại cây ăn quả
Loai cay muon trong se tiet lo 'thu hoach' cua ban trong nam nay
Ảnh minh họa. 
Bạn đã có sự lựa chọn của mình hay chưa? Dưới đây là đáp án trắc nghiệm tiết lộ cho bạn biết thu hoạch năm nay của bạn như thế nào?
Những người lựa chọn đáp án A: Bạn sẽ có được tình yêu
Bạn là một cô gái hay mơ mộng về tình yêu, lúc nào cũng chờ đợi bạch mã hoàng tử của mình xuất hiện. Bạn rất muốn nếm thử dư vị của tình yêu, nhưng cũng chính vì sự ngây thơ ấy của bạn mà bạn rất dễ tổn thương khi yêu. Tình yêu nhìn có vẻ rất hoàn mỹ, nhưng đằng sau đó luôn ẩn chứa rất nhiều mâu thuẫn và những vấn đề, khi đối mặt với tình yêu nhất định phải đưa ra quyết định một cách cẩn thận, đừng để chính mình phải hối hận.
Những người lựa chọn đáp án B: Bạn sẽ có được trạng thái tình cảm tốt
Bạn luôn là một người lạc quan và rạng rỡ, trước nay chưa từng run sợ trước khó khăn. Cho dù có xảy ra sự cố thì bạn cũng sẽ nghĩ cách ứng phó chứ không phải nghĩ cách chạy trốn, vì vậy bạn có thể có được tâm trạng tốt đấy.
Những người lựa chọn đáp án C: Bạn sẽ có được sự độc lập
Có thể bạn sinh ra trong một gia đình không có điều kiện cho lắm, nhưng trước nay bạn chưa từng từ bỏ những giấc mơ mình theo đuổi chỉ vì lý do đó. Một chồi non sau khi đã trải qua phong ba bão táp như bạn mới có thể kiêu ngạo đứng thẳng người, còn năng lực của bạn cũng có những thay đổi đáng kể và không cần nhờ vào sự giúp đỡ từ gia đình nữa.
Những người lựa chọn đáp án D: Bạn sẽ có được công việc hoặc những thành công trong học hành
Bạn là một người vô cùng thực tế, mặc dù không lãng mạn cho lắm nhưng cách sống của bạn vô cùng thoải mái. Bạn thích cuộc sống yên bình, vì vậy mỗi bước đi của bạn đều vô cùng vững vàng. Nếu bạn vẫn là học sinh thì bạn sẽ có được sự vươn lên trong học tập, còn nếu bạn đã đi làm rồi thì công việc và lương của bạn cũng có sự tăng lên đấy.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Linh Trần/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)