Giơ bàn tay 5 giây nhìn độ dài các ngón: Biết ngay tương lai giàu nghèo

Google News

Người Hàn Quốc cổ xưa đã sớm tìm ra phương pháp đọc vị tính cách cá nhân của một người thông qua chiều dài ngón tay của họ.

Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao ngón tay của mỗi người lại dài ngắn khác nhau, thậm chí độ dài giữa các ngón của người này cũng khác với người kia? Dựa trên chiều dài ngón tay, bạn có thể hiểu khá nhiều điều về tính cách bản thân mình đấy.

Ngón áp út dài hơn ngón trỏ

Theo nhân tướng học, người có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trở thường rất hấp dẫn, lôi cuốn, quyến rũ. Họ có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và biết cách thu hút sự chú ý và giữ nó.

Họ là người chấp nhận rủi ro và thường được đền đáp. Nếu có điều gì đó không đi theo kế hoạch hoàn toàn, họ cũng không chán nản, bởi vì luôn có một cách khác.

Đây là lý do tại sao họ thường biểu hiện xuất sắc trong bất cứ việc gì họ chọn làm. Họ là những người thành công và luôn đặt mục tiêu cao. Có thể người khác sẽ gọi họ là quá hung hăng, nhưng họ không có ý gì xấu cả, họ chỉ là không nhịn được thôi.

Gio ban tay 5 giay nhin do dai cac ngon: Biet ngay tuong lai giau ngheo

Ngón áp út ngắn hơn ngón trỏ

Người có áp út ngắn hơn ngón trỏ thường có xu hướng thích chăm sóc những người kém hơn mình. Người có ngón trỏ càng dài, trình độ học vấn càng cao. Không những thế, họ còn có thể sở hữu một khuôn mặt hấp dẫn những người xung quanh, đặc biệt là người khác giới.

Tính cách nổi bật của những người này luôn công bằng, không thích nói nhiều. Bên cạnh đó, họ cũng có trái tim lương thiện sẵn sàng giúp đỡ, an ủi động viên người khác khi gặp khó khăn.

Nghề nghiệp lý tưởng của bạn là bác sĩ, y tá, nhân viên xã hội hoặc nhà trị liệu tâm lý.

Ngón áp út bằng ngón trỏ

Người có chiều dài ngón tay áp út và ngón trỏ bằng nhau là người rất biết săn sóc, khôn ngoan và ổn định về mặt tình cảm, chan hòa và sống thực tế.

Họ có tính cách nhẹ nhàng, luôn cố gắng tránh những tình huống mâu thuẫn và mạo hiểm. Sự không chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy không thoải mái.

Họ là những người bạn tốt và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Họ trung thành và chung thủy, dù là trong công việc, tình bạn hay tình yêu, bạn đều có thể tin tưởng họ. Họ rất tích cực và luôn nhìn nhận mặt tích cực trong mọi tình huống.

Ngón giữa rất dài

Theo thống kê, 99,9% người có ngón giữa dài nhất và những người có ngón giữa dài hơn nhiều so với các ngón khác có đặc điểm rõ ràng và nhìn chung gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trong sự nghiệp và sự giàu có. Tính cách của họ dựa trên các đặc điểm tâm lý được biểu hiện nhiều hơn như: lý trí, lạc quan và tự tin. Sự nhạy cảm với tiền bạc sẽ mang lại cho họ nhiều cơ hội đầu tư và thu lợi nhuận hơn.

Nam giới có xu hướng làm việc máy móc hơn, trong khi phụ nữ tự cho mình là trung tâm. Những người có ngón giữa chỉ dài hơn các ngón khác một chút thường thiếu sự vững vàng trong lòng và có xu hướng bỏ cuộc giữa chừng. Trong tính cách cũng có một số yếu tố khiến bạn dễ gặp rắc rối về tình cảm.

Ngón út ở dưới đốt ngón tay thứ hai của ngón đeo nhẫn

Hầu hết những người có ngón út thấp hơn đốt ngón tay thứ hai của ngón đeo nhẫn là người cởi mở và trung thực, không thích làm lung tung. Anh ấy rất tinh tế và nhạy cảm khi giải quyết tình cảm, và anh ấy có thể chăm sóc người bạn đời của mình rất chu đáo. Cũng có những người có ngón út rất ngắn, sức khỏe kém và tính tình tương đối buồn tẻ. Cũng có một số nhà hoạt động chưa kết hôn có ngón tay út nhỏ hơn chiều dài tiêu chuẩn của hai đốt ngón tay, họ không thích được gia đình tôn sùng.

Theo Vũ Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)