Giải mã những giấc mơ về "chuyện ấy" khiến bạn đỏ mặt

Google News

Hầu hết mọi người đều từng trải qua giấc mơ về tình dục. Theo nghiên cứu của Đại học Montreal, Mỹ, 8% trong số các giấc mơ của bạn liên quan đến quan hệ tình dục và phụ nữ cũng thường xuyên mơ đến "chuyện ấy"...

Với bạn bè
Bạn có giấc mơ tình dục với một người bạn lâu năm hay với một người vừa mới quen biết. Thời gian quen biết không quan trọng với đối tượng xuất hiện trong giấc mơ tình dục của bạn bởi họ có những kỹ năng mà bản thân bạn đang thiếu sót và cố gắng phát triển.
Giai ma nhung giac mo ve
Ảnh minh họa. 
Có người hỏi rằng: “Tôi có một người bạn xấu xí và hay có mùi cơ thể nhưng tôi lại thường xuyên gặp giấc mơ tình dục với anh ta. Thật không hiểu nổi”. Lý do đơn giản là người bạn đó có một kỹ năng nào đó, ví dụ như ca hát, mà bản thân bạn chưa có được.
Mơ làm “chuyện ấy” với sếp hay ông chủ
Ở đây không phải là sếp hay ông chủ gạ gẫm hoặc có tình ý gì với bạn, mà vấn đề chỉ là suy nghĩ của bạn thôi. Giấc mơ này cho thấy bạn đang thực sự ham muốn có quyền lực và địa vị, và một ý thức mạnh mẽ, rất nung nấu về sự trao quyền, về một quyết định bổ nhiệm… Bạn rất muốn trở thành ông (bà) chủ, hoặc lên “sếp” phó hay “sếp” nhỏ. Vấn đề là bạn phải thận trọng trong lời nói và việc làm những ngày tới, để không bị lộ liễu mong muốn của bạn.
Với người yêu cũ
Khi bạn đã quên người yêu cũ nhưng đột nhiên lại gặp giấc mơ tình dục với họ thì đừng cũng đừng ngạc nhiên. Không phải vì bạn chưa quên được họ mà có thể do bạn vừa mới lặp lại 1 thói cũ quen cũ từng có khi còn yêu người cũ.
Mơ làm “chuyện ấy” với đồng nghiệp
Giấc mơ này chỉ biểu hiện sự gần gũi mà bạn chia sẻ với đồng nghiệp hoặc bạn bè trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Nhưng nếu bạn đang có ý định tán tỉnh, ngỏ lời ong bướm với một đồng nghiệp hay bạn bè thì giấc mơ cho biết bạn chưa sẵn sàng để thể hiện những cảm xúc với họ, bạn còn ngại trước lo sau, nhìn chung là chưa phải lúc. Bạn cần phải có những phép thử với “đối phương” xem ý tứ của họ thế nào rồi hãy quyết định tiến tới hay để ý định đó lùi sâu vào dĩ vãng.
Với người bạn thầm thương
Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, khi thầm thương ai, bạn sẽ suy nghĩ nhiều về người đó và nhiều khi là mơ quan hệ tình dục với họ. Điều này là bởi bạn khao khát được gắn bó với họ và bạn đang bị tính cách, vẻ ngoài của họ hấp dẫn.
Với người nổi tiếng
Nghiên cứu của đại học Montreal chỉ ra phụ nữ thường gặp giấc mơ tình dục với người nổi tiếng nhiều gấp đôi so với nam giới. Vì sao, đơn giản bởi có thể bạn và người nổi tiếng đó có chung một niềm đam mê hoặc tài năng nào đó.
Với người lạ
Nếu bạn gặp giấc mơ tình dục với một người lạ mặt, người bí ẩn, người đeo mặt nạ không rõ khuôn mặt thì nguyên nhân có thể là tiềm thức đang muốn bạn phát triển một tài năng mà bạn vẫn chưa phát hiện ra. Hoặc một số tính cách, phẩm chất mà bạn đang muốn nửa kia có.
Theo Vân Anh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)