Dự đoán tài năng, tính cách của bạn qua hình dạng móng tay

Google News

Dành ra 5 giây để quan sát hình dạng móng tay, bạn sẽ biết được nhiều hơn về tính cách, tài năng của bản thân.

Hình dạng móng tay sẽ bật mí nhiều điều thú vị về bạn. Hãy tham khảo nhé!
Móng tay dài và hẹp
Bạn là người cầu toàn và yêu thích sự lãng mạn. Bạn thích văn chương và có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tác, biểu diễn. Bạn rất sáng tạo và đặc biệt thích thú với những thứ gì đẹp đẽ.
Bạn thuộc tuýp người hướng ngoại, thích các hoạt động xã hội và phù hợp với những công việc đòi hỏi phải tiếp xúc với nhiều người.
Du doan tai nang, tinh cach cua ban qua hinh dang mong tay
Người có móng tay dài và hẹp thường cầu toàn và yêu thích sự lãng mạn. 
Móng tay dài và vuông
Bạn là người khéo ăn nói, giỏi thuyết phục người khác. Bạn phù hợp với những ngành nghề liên quan đến kinh doanh, diễn thuyết. Bạn thích gặp gỡ mọi người và có nhiều mối quan hệ tốt trong cuộc sống. Bạn hay giúp đỡ mọi người.
Vì vậy, đến khi gặp khó khăn, bạn được nhiều người giúp đỡ. Bạn giữ được cái đầu lạnh và luôn bình tĩnh khi đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống. Bạn có thể định hướng từng chi tiết trong công việc và biết đánh giá đúng đắn về mọi tình huống. Bạn khá tỉ mỉ, cẩn thận và biết tính toán kỹ càng nên thường ít khi mắc sai lầm.
Du doan tai nang, tinh cach cua ban qua hinh dang mong tay-Hinh-2
Người có móng tay dài và vuông thường khéo ăn nói, giỏi thuyết phục người khác. 
Móng tay dài, hình chữ nhật
Bạn là bậc thầy về phân tích và suy luận. Bạn học giỏi, hiểu mọi vấn đề rất nhanh và sớm nắm bắt được quy luật của sự việc. Bạn có thể thành danh trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy. Bạn là người năng động, có định hướng trong công việc.
Tuy vậy, bạn cũng thuộc tuýp người bảo thủ, không sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ người khác. Bạn có tham vọng trong công việc, dám nghĩ dám làm và không thích trì hoãn.
Du doan tai nang, tinh cach cua ban qua hinh dang mong tay-Hinh-3
Người có móng tay dài, hình chữ nhật là bậc thầy về phân tích và suy luận. 
Móng tay nhỏ và ngắn
Bạn là một người giàu nhiệt huyết, luôn hào hứng với công việc nhưng lại thiếu kiên nhẫn. Bạn có thể hành động một cách nóng nảy vì bạn không thể kiểm soát được hành động của mình.
Bạn cũng là người sống chân thành và có suy nghĩ sâu sắc. Bạn phù hợp với các ngành nghề thuộc lĩnh vực sản xuất, kỹ thuật...
Du doan tai nang, tinh cach cua ban qua hinh dang mong tay-Hinh-4
Người có móng tay nhỏ và ngắn thường giàu nhiệt huyết, luôn hào hứng với công việc nhưng lại thiếu kiên nhẫn. 
Móng tay hình tròn
Bạn là người vui tính, hòa đồng và thích dĩ hòa vi quý. Bạn không thích tranh luận và sẵn sàng chịu thua thiệt để đổi lấy hòa bình. Đó là lý do bạn có nhiều bạn bè và các mối quan hệ hữu hảo. Bạn thường thành công trong lĩnh vực giáo dục, kinh doanh...
Du doan tai nang, tinh cach cua ban qua hinh dang mong tay-Hinh-5
 Người có móng tay tròn thường vui tính, hòa đồng và thích dĩ hòa vi quý.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Quỳnh Trang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)