Đầu năm mới, 4 con giáp này NHỚ KỸ không cho bất kì ai vay tiền

Google News

Nếu có tên trong danh sách 4 con giáp này bạn hãy cẩn thận trong năm mới này nhé!

Tuổi Tuất
Năm 2019 là thời gian cực kỳ may mắn với người tuổi Tuất, hưng vượng về cả công danh sự nghiệp lẫn tiền tài và chuyện gia đình. Đặc biệt, họ còn được quý nhân phù trợ, giúp đỡ cho nhiều cơ hội đổi đời. Chính vì thế mà chỉ trong 1 thời gian ngắn, con giáp này có thể dễ dàng vươn mình trở thành đại gia, tiền tài không thiếu.
Thấy thế, những người lúc trước trở mặt vì thấy con giáp này nghèo khó, giờ lại quay ngoắt 180 độ để nịnh nọt, hòng vay mượn tiền bạc và những vật có giá trị. Vốn có tính thương người, dễ mềm lòng, người tuổi Tuất phải hết sức cảnh giác kẻo 1 khi cho mượn là không bao giờ đòi lại được.
Tuổi Mão
Đối với những ai tuổi Mão, năm 2019 được cho là một trong những thời điểm kém may mắn bởi vì phạm khắc xung, vì vậy cần hết sức lưu ý trong vấn đề tiền bạc.
Dau nam moi, 4 con giap nay NHO KY khong cho bat ki ai vay tien
 
Trường hợp những ai kinh doanh nhất định không được đầu tư lớn mà trước tiên cần phải bình tĩnh chờ đợi cơ hội tốt nhất nếu không sẽ phá sản. Tuổi Mão cũng không nên đặt niềm tin quá nhiều vào đồng nghiệp, bạn bè, nếu có dư dả tiền bạc cũng không nên cho ai mượn vì sẽ có nguy cơ tiền "một đi không trở lại". bởi thời điểm này là vận xui của con giáp này nên sẽ rất khó đòi lại.
Do vậy, khi cho người khác mượn tiền dù là số tiền lớn hay nhỏ, tốt nhất nên làm giấy vay mượn, khi giao tiền cũng cần làm biên nhận để tránh trường hợp tranh cãi về sau và nhất là để sau này không rơi vào cảnh vừa mất của vừa mất luôn "tình cảm bạn bè, anh em"
Tuổi Ngọ
Năm 2019 về sự nghiệp của người tuổi Ngọ có thể gặp khó khăn. Họ có nhiều dự định muốn thực hiện nhưng mắc phải nhiều yếu tố không thuận lợi, dẫn đến lực bất tòng tâm. Nói chung cuối năm nay tuổi Ngọ không nên đầu tư nhiều, tránh trục trặc, cũng không nên cả tin người, nhận lời hợp tác làm ăn hay cho mượn vốn hùn làm ăn, sẽ chẳng bao giờ lấy lại được đâu. Chỉ cần vượt qua cuối năm nay một cách bình an, vận số của họ sẽ khởi sắc.
Tiền bạc là một vấn đề khá nhạy cảm, nó dường như có mặt trong mọi vấn đề của cuộc sống. Có nhiều trường hợp vì vay mượn mà mất đi tình cảm. Vì vậy, từ giờ đến cuối năm, những con giáp trên đây nên hết sức cẩn thận trong việc cho ai vay tiền và nếu muốn sống yên ổn trong những tháng cuối năm thì nãy mạnh dạn nói "Không" khi người khác ngỏ ý nhờ vả chuyện tiền bạc nhé.
Tuổi Thân
Là người có năng lực, nhiệt huyết, quyết đoán nên người tuổi Thân dễ dàng đạt được mọi mục tiêu đặt ra. Nhưng cũng vì những đặc điểm này cộng với tính cách cứng rắn, không thích luồn cúi nên họ dễ bị người khác ganh ghét, đố kị, cấp trên cũng không muốn giao cho cơ hội.
Dau nam moi, 4 con giap nay NHO KY khong cho bat ki ai vay tien-Hinh-2
 
Đặc biệt, đầu năm 2019, con giáp này tuyệt đối không được cho người khác vay tiền hoặc đứng ra vay tiền hộ, dù cho đó là người thân thiết cũng phải suy nghĩ thật kỹ càng, đừng để bị kẻ tiểu nhân lợi dụng.
Theo Xuân Dương/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)