Cơ thể xuất hiện 5 dấu hiệu lạ chứng tỏ may mắn đang đến gần

Google News

Người xưa tin rằng cơ thể xuất hiện những dấu hiệu này chứng tỏ may mắn đang đến rất gần. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Bàn tay trái hoặc phải rung lên

Nếu bạn đang khỏe mạnh, không mắc bất cứ bệnh gì nhưng thấy một trong hai bàn tay tự nhiên rung lên thì đó là dấu hiệu cho thấy Thần Tài sắp ghé thăm.

Tay trái rung lên cho thấy bạn có cơ hội trúng số hoặc nhận một khoản tiền không rõ nguồn gốc. Trong khi đó, nếu tay phải rung thì bạn sắp có tiền và đó là tiền mà bản thân làm ra.

Ngoài ra, nếu lòng bàn tay trái ngứa tức là bạn sắp có lộc trời ban. Ngược lại, lòng tay phải ngứa là dấu hiệu sắp phải chi một khoản tiền lớn.

Co the xuat hien 5 dau hieu la chung to may man dang den gan

Mắt trái giật liên hồi

Theo góc độ khoa học, mắt trái hay mắt phải giật liên hồi chúng tỏ cơ thể đang mệt mỏi, căng thẳng, cần được nghỉ ngơi.

Người xưa tin rằng, nếu mắt trái giật liên hồi chứng tỏ niềm vui sắp đến, công việc có tin vui như thăng chức... Bên cạnh đó, chuyện tình duyên cũng sẽ rực rỡ, viêm mãn. Người chưa lập gia đình tìm được nhân duyên như ý, người đã kết hôn sống hạnh phúc.

Lông tơ trên nốt ruồi dài ra

Nốt ruồi có lông mọc ra là một dấu hiệu tốt. Nếu sợi lông đó đột nhiên dài ra thì đó là dấu hiệu của giàu có và may mắn. Những người gặp hiện tượng này thường được dự đoán là có công việc suôn sẻ, cơ hội kiếm tiền rộng mở đồng thời sắp gặp được người tri kỷ.

Co the xuat hien 5 dau hieu la chung to may man dang den gan-Hinh-2

Sắc mặt và thần thái sáng bừng

Sắc mặt và thần thái của một con người không chỉ phản ánh sức khỏe mà còn tiết lộ vận may của họ. Khi căng thẳng, phiền nào, gương mặt sẽ tối sầm, tái nhợt. Nếu sau một đêm ngủ dậy, bạn thấy sắc mặt của mình dần thay đổi, đó là một dấu hiệu tốt. Nó cho thấy bạn có thể sẽ gặp may mắn trong thời gian sắp tới.

Điều này cũng có thấy tâm trạng của bạn đã tốt lên và khó khăn sẽ sớm ở lại phía sau lưng.

Má hồng hào, sáng bóng

Màu sắc của gò má cũng phản ánh vận trình sắp tới của một con người. Nếu lúc nào má cũng hồng hào, sáng bóng thì người đó sẽ gặp nhiều may mắn và chuyện tốt. Trong thời gian tới, người này làm gì cũng suôn sẻ và có cuộc sống thoải mái.

Nếu phần má có da khô, sạm thì người đó gần dây gặp nhiều trắc trở, cực nhọc, làm gì cũng không được như ý muốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)