Cảnh báo 4 con giáp dễ bị lừa gạt, mất sạch tiền dịp Tết Kỷ Hợi

Google News

Trong những ngày Tết Kỷ Hợi 2019, 4 con giáp cả tin dưới đây cần phải hết sức đề phòng tiểu nhân nếu không muốn bị lừa gạt, tiền mất tật mang, gia sản tiêu tan.

Vì tính cách ngây thơ, đơn giản và quá tin tưởng vào người khác nên 4 con giáp sau đây có thể sẽ bị lừa mất cả tình lẫn tiền trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.
Tuổi Thìn
Người cầm tinh con rồng trời sinh đã có tính tình tương đối đơn thuần. Trong lòng con giáp này không bào giờ tồn tại ý niệm xấu. Đồng thời, bản mệnh cũng rất ít khi nghĩ xấu cho kẻ khác. Do vậy, người tuổi Thìn có thể bị lừa dối một cách dễ dàng trong dịp Tết Nguyên Đán 2019.
May mắn thay, dù bị lừa dối thì con giáp này cũng không mất niềm tin vào người khác. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng không vì bị người chơi xấu, lừa gạt mà thay đổi nhân sinh quan của mình. Tuổi Thìn vẫn giữ được tâm tính thiện lượng của mình cho dù dòng đời nhiều xô đẩy, điểm này thực sự rất đáng quý.
Canh bao 4 con giap de bi lua gat, mat sach tien dip Tet Ky Hoi
Do tính tình tương đối đương thuần nên người tuổi Thìn có thể bị lừa dối một cách dễ dàng trong dịp Tết Nguyên Đán 2019 - Ảnh minh họa: Internet 
Bên cạnh đó, người cầm tinh con rồng phải cần đề phòng tiểu nhân, tránh trường hợp tiền mất tật mang trong thời gian này nếu bản mệnh không muốn đẩy những người yêu thương vào chuyện khó xử.
Tuổi Mùi
Người cầm tinh con dê khá hoạt bát, hướng ngoại và tài vận cũng rất suốn sẻ. Con giáp này lại là người quảng giao nên sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Thế nhưng, do tính cách bẩm sinh hay nóng vội và thiếu suy nghĩ thấu đáo về một sự vật sự việc nên bản mệnh thường bỏ qua nhiều cơ hội phát tài.
Nhược điểm lớn nhất của người tuổi Mùi đó là “đứng núi này trông núi nọ”. Cho nên con giáp này thường tự tay đánh mất nhiều cơ hội kiếm tiền tốt. Đây cũng chính yếu điểm để người khác lợi dụng và lừa gạt tiền bạc của bản mệnh trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.
Tuổi Dậu
Giống như tuổi Thìn, người tuổi Dậu cũng là những người có tính cách đơn thuần, nhẹ nhàng. Vì thế, họ hay bị lợi dụng, bị chơi xấu mà không hề hay biết. Trời sinh người cầm tinh con gà vốn ngây thơ, đáng yêu. Do đó, bản mệnh thường nghĩ ai cũng giống mình, đều là người đơn giản, lương thiện và ngây ngô.
Thế nhưng, khi gặp phải hiện thực phũ phàng, bị lừa gạt, bị dối trá thì con giáp này lại phản ứng rất cực đoan. Tuổi Dậu có thể bị thay đổi cách nhìn, cách nghĩ và tâm tính, hành vi có phần trở nên tiêu cực.
Canh bao 4 con giap de bi lua gat, mat sach tien dip Tet Ky Hoi-Hinh-2
 Trời sinh người tuổi Dậu vốn ngây thơ, đáng yêu nên có thể bị tiêu nhân "đâm sau lưng" trong những ngày Tết âm lịch 2019 - Ảnh minh họa: Internet
Để tránh bị tiểu nhân "đâm sau lưng" trong những ngày Tết âm lịch 2019, người cầm tinh con gà cần phân biệt rõ đâu là bạn, đâu là bè, không nên tin người quá. Đặc biệt, bản mệnh không được suy từ "bụng ta ra bụng người", phụ thuộc vào người khác quá nhiều. Dù sao, trong cuộc sống này, dựa vào bản thân vẫn là vững vàng nhất.
Tuổi Hợi
Theo tử vi, vào những ngày Tết Nguyên Đán 2019, người tuổi Hợi sẽ gặp khá nhiều rắc rối trong cuộc sống. Về công việc, nhìn chung bản mệnh làm việc rất nhiệt tình, chăm chỉ, lọt vào “tầm ngắm” của lãnh đạo và gặt hái thành công.
Nhưng vì lối suy nghĩ quá đơn giản nên khiến khả năng đề phòng của con giáp này bị giảm sút. Từ đó, tạo điều kiện cho kẻ xấu tha hồ lợi dụng lòng tốt của bản mệnh. Bên cạnh đó, tuổi Hợi còn bị người khác ghen ghét và hãm hại.
Vì vậy trong thời gian tới, con giáp này phải thật cẩn thận và luôn giữ cho mình một cái "đầu lạnh". Ngoài ra, đây cũng là con giáp vô cùng dịu dàng, chu đáo và biết cảm thông.
Cũng vì sự yếu lòng mà bản mệnh rất dễ bị lừa gạt, có thể mất sạch tất cả những gì đang có. Cho nên, khi mưu sự việc gì người tuổi Hợi cần phải cân nhắc thật kỹ nếu không sẽ gặp muôn vàn thất bại, xui rủi liên miên.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Bạch Dương/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)