Bật mí tính cách và số mệnh của những người sở hữu mắt một mí

Google News

Theo nhân tướng học, đôi mắt một mí có thể phản ánh rất rõ cá tính, vận số, sự nghiệp, tình cảm, hôn nhân...

Mắt một mí là mắt mí trên không có nếp gấp mí. Người có mắt một mí khi nhìn từ trên hàng lông mày xuống đến mắt không có nếp gấp nào cả. Thông thường, mắt một mí nhỏ hơn mắt hai mí.
Con gái mắt một mí
Con gái sở hữu nét tướng số này thường là người trầm tính ít nói, sống khép mình. Tuy nhiên họ cũng là người sống khá chắc chắn, tỉ mỉ, cẩn thận, luôn lạc quan và có lối suy nghĩ vô cùng tích cực.
Con gái mắt một mí không giỏi biểu lộ cảm xúc, không hoạt ngôn nên thường lúng túng khi giao tiếp với người xung quanh. Tuy nhiên họ là những con người có nghị lực kiên cường và không dễ dàng lùi bước, đồng thời luôn nỗ lực theo đuổi mục tiêu mà mình đã đặt ra.
Thường người con gái mắt một mí tạo cảm giác khó lại gần cho người đối diện.
Bat mi tinh cach va so menh cua nhung nguoi so huu mat mot mi
Ảnh minh họa. 
Con trai mắt một mí
Xem tướng nam giới mắt một mí thường là người sống nội tâm, kín đáo và không muốn va chạm nhiều với cuộc sống bên ngoài xã hội. Họ che giấu cảm xúc của bản thân cực kỳ giỏi.
Đây là người có tính bảo thủ, ngang bướng, không chịu lắng nghe hay coi trọng ý kiến đóng góp của người khác. Vì có phần ương ngạnh trong tính cách nên sự nghiệp của họ gặp phải nhiều khó khăn và chỉ phát triển ở mức ổn định.
Đường tình duyên của người tướng mắt một mí nam giới lại gặp nhiều khó khăn, trắc trở, gian truân. Nếu người có gia đình thì thường dễ dẫn đến sự chi lìa, không hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo May/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)