Bàn tay có 3 điểm này chủ nhân làm gì cũng gặp may mắn

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 tướng bàn tay dưới đây cuộc đời sẽ hưởng nhiều phúc lộc, có một cũng đang chúc mừng.

Đường chỉ tay hình chữ M

Trong nhân tướng học một người nếu có đường chỉ tay hình chữ M xuất hiện trên lòng bàn tay, các đường nét tương đối rõ ràng là một điều vô cùng tuyệt vời. Trong cuộc sống những người sở hữu đường chỉ tay này từ khi sinh ra đã gặp rất nhiều may mắn, không chỉ có sự nghiệp mà đường tài lộc của những người này cũng vô cùng thịnh vượng.

Trong cuộc sống những người có tướng tay chữ M bản thân người đó tính cách hào sảng, phóng khoáng thì càng được ông trời ưu ái, dễ đạt được những bước tiến lớn trên con đường quan lộc, làm nên sự nghiệp lớn lao, vĩ đại bằng chính đôi bàn tay của mình.

Ban tay co 3 diem nay chu nhan lam gi cung gap may man
Tướng bàn tay giàu có

Lòng bàn tay có xuất hiện hình ngôi sao

Nếu một người dù nam hay nữ trên tay có hình ngôi sao thì cuộc sống vô cùng may mắn. Đặc biệt, trong lòng bàn tay có xuất hiện những hình ngôi sao trên gò Thái Dương hoặc Mộc Tinh, số mệnh giàu sang, dễ dàng thành công lớn trong sự nghiệp.

Trong cuộc sống những người đàn ông xuất hiện hình ngôi sao ở lòng bàn tay thường có trí thông minh, tài ba hơn người. Ngoài ra, họ là người có tính cách cởi mở, tốt bụng, sáng suốt trong mọi việc, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Nhờ sự kiên trì và những nỗ lực không ngừng mà tiền tài, danh vọng và những điều tốt đẹp nhất sẽ sớm đến với họ.

Ban tay co 3 diem nay chu nhan lam gi cung gap may man-Hinh-2

Tướng bàn tay phát tài

Lòng bàn tay có nhiều tài khối

Một người nếu như phần gốc của ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận. Cuộc đời của một con người tài vận tốt xấu đều liên quan tới đường vân này. Một người nếu như có đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh, thì người này có vận tài lộc rất tốt, dễ phát tướng phú quý.

Phần lớn những người sở hữu tướng tay này thường giàu sang, phú quý. Họ còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, có khả năng quan sát và dễ dàng thăng quan phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)