3 nốt ruồi “tụ tài” ai có được lộc lá quanh năm, 2 vị trí phá tài

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu 3 nốt ruồi ở vị trí phát tài thì cả đời sống trong nhung lụa, công thành danh toại, 2 vị trí dễ khuynh gia bại sản.

3 nốt ruồi "tụ tài" lộc lá quanh năm

Nốt ruồi trên mũi: Trong nhân tướng học thì một người dù nam hay nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở trên mũi sẽ có nhiều của cải. Đặc biệt, nếu như người nào có nốt ruồi son ở trên mũi thường là người gặp may mắn trên đường công danh, sự nghiệp, tài vận của họ rất vượng. Người có nốt ruồi này thường có tài năng hơn người lại được quý nhân nâng đỡ nên sớm thành công trong sự nghiệp. Họ cũng có cơ may phát tài từ rất trẻ nên cuộc đời ít khi phải chịu cảnh khó khăn, thiếu thốn. Đặc biệt, những người này cực kỳ may mắn về đường tình duyên, cuộc sống hôn nhân gắn bó tới đầu bạc răng long. 

Nốt ruồi trên môi: Trong nhân tướng học thì người có nốt ruồi ở môi được ví như nốt ruồi tụ tài. Người có nốt ruồi này thường có lộc về ăn uống. Điều này có nghĩa rằng trong cuộc sống họ thường được ăn ngon, mặc đẹp, hiếm khi phải chịu đựng khó khăn, vất vả.

Phần lớn những người có nốt ruồi này thường sinh trưởng trong gia đình khá giả, có điều kiện. Khi trưởng thành, họ được quý nhân tạo điều kiện phát triển sự nghiệp. Vì vậy, những người có nốt ruồi này thường đạt được những thành công vang dội trong lĩnh vực mà họ theo đuổi. Sau khi trưởng thành họ cũng có quý nhân phù trợ nên ít kho phải lo nghĩ tới cơm áo, gạo, tiền.

3 not ruoi “tu tai” ai co duoc loc la quanh nam, 2 vi tri pha tai

Nốt ruồi ở lông mày: Nốt ruồi ở lông mày trong xem tướng mặt được gọi là điềm hỉ, thuộc dạng nốt ruồi cát, âm Hán Việt là “thái hà”. Bất luận là nam hay nữ, hễ phát hiện trên mặt mới mọc thêm nốt ruồi này là báo hiệu thân tín trong gia đình sắp có hỉ sự.

Người sở hữu nốt ruồi trên lông mày màu đen là cực kỳ cát tường, nhưng nếu màu xanh đen hơi nhạt thì lại là bán hung bán cát, tuy có tài lộc nhưng nảy sinh tranh chấp với người thân, họ hàng hoặc sa sút bất ngờ về sức khỏe.

2 nốt ruồi xui xẻo "tán lộc" vạn phần

Nốt ruồi mọc ở ấn đường: Người có nốt ruồi ở khu vực ấn đường là bộ phận có ý nghĩa quan trọng trong xem tướng mặt, ấn đường thâm đen thì tài vận sa sút, “lộc lá” sụt giảm. Muốn xem người khác có thành công trong sự nghiệp, tài vận và may mắn trong đời sống tình cảm cá nhân hay không, trước tiên.

3 not ruoi “tu tai” ai co duoc loc la quanh nam, 2 vi tri pha tai-Hinh-2

Nốt ruồi đằng sau gáy: Trong nhân tướng học người có nốt ruồi sau gáy là nốt ruồi khổ vì tình, đàn bà có nốt ruồi này dễ lận đận tình duyên và cực dễ gặp xui xẻo về kinh tế như phá sản giữa chừng hoặc bị kẻ xấu lừa gạt. Nếu càng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì trong đời sống tình cảm, họ càng trắc trở bấy nhiêu.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)