3 con giáp đào hoa “đỏ tình phơi phới” nhất tháng 7

Google News

Nhờ vận đào hoa khởi sắc, 3 con giáp dưới đây sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong tình cảm ở tháng 7.

3. Tuổi Thìn
Chỉ số may mắn đường tình duyên: ★★★
Chỉ số quý nhân phù trợ: ★★★★
Khả năng tình duyên bất ngờ: ★★★★★
Nhờ vận đào hoa khởi sắc, người cầm tinh con giáp này sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong tình cảm ở tháng 7 này. Nhất là nữ giới, đào hoa thăng cấp như thể nắng hạn gặp mưa rào, có ngăn cũng chẳng thể ngăn nổi. Đúng như câu nói “tình rơi tình vãi”, đi đến đâu bạn cũng có người thầm thương trộm nhớ.
3 con giap dao hoa “do tinh phoi phoi” nhat thang 7
Ảnh minh họa. 
Nếu bạn và người ấy đang thăng hoa, nồng say trong men tình, tháng 7 sẽ có bước chuyển ngoặt vô cùng quan trọng với cả hai. Biết đâu sẽ có một màn câu hôn lãng mạn đình đám nổi tiếng lẫy lừng trên Youtube hoặc là một bất ngờ chẳng ai trong số chúng ta ngờ tới…
Còn giả như bạn đang độc thân, thì thật tuyệt vời, hãy tận dụng cơ hội trời cho này để tiến tới với đối tượng mình mong muốn. Cũng không quá sớm sủa lắm đâu với các cô nàng sinh năm 1988, còn với các nàng, chàng 9x thì, xin mời thong thả tận hưởng men tình đắm say
2. Tuổi Sửu
Chỉ số may mắn đường tình duyên: ★★★★
Chỉ số quý nhân phù trợ: ★★★★
Khả năng tình duyên bất ngờ: ★★★★
Các cá nhân tuổi Sửu đã phải hứng chịu nửa đầu năm buồn bã, ủ dột và chỉ biết đến những khúc tráng ca bi thương nay đã hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu mà tiến bước.
Chỉ cần nối lại các mối quan hệ hữu hảo, bạn bè tri kỉ tìm ra nhau, đôi lứa xứng đôi kề vai sát cánh, chắc chắn, bạn sẽ “vô tình” đưa tình yêu thăng cấp bất ngờ. Bí quyết thành công dành cho bạn là: “Quẳng hết gánh lo đi mà sống”. Chính khi bạn định buông xuôi thì vận may sẽ ập đến bất ngờ nhất.
Hãy sống vui tươi, lạc quan cho hiện tại. Khi suy nghĩ thông thoáng, tư tưởng hanh thông, ắt nhân duyên tốt đẹp sẽ tới. Cộng thêm vận đào hoa lên như diều gặp gió, không khó để bạn kiếm tìm nửa kia đích thực của đời mình!
1. Tuổi Thân
Chỉ số may mắn đường tình duyên: ★★★★★
Chỉ số quý nhân phù trợ: ★★★★ ★
Khả năng tình duyên bất ngờ: ★★★★ ★
Tuổi Thân đứng đầu bảng xếp hạng năm tuổi là điều khiến bất cứ ai cũng ngạc nhiên. Nhưng đừng quá bất ngờ, vì năm nay vận khí biến động không ngừng, thăng trầm bất ổn, tuy nhiên bước vào tháng 7, vận đào hoa của con giáp này sẽ nở rộ!
“Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng”, nghĩa rằng, người ấy sẽ xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ và đúng thời điểm cho bạn, nếu đôi bên có duyên và còn duyên. Khả năng để những người yêu nhau được về với nhau trong tháng 7 này cực cao, lên tới 99%.
Đây chính là cơ hội để người độc thân thoát khỏi sự đeo bám dai dẳng của kiếp FA. Hãy tự tin là chính mình, thể hiện cá tính cũng như phô diễn sức hút mãnh liệt của bản thân. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc vì điều đó.
Mời quý độc giả xem video Sự tích 12 con giáp (nguồn Youtube):
Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Bình luận(0)