3 con giáp có duyên với Thần tài, tiền tiêu không xuể nửa đầu năm 2019

Google News

Ai có duyên với Thần Tài thì tiền tiêu không xuể. Quả vậy, tử vi đầu năm 2019 đã cho thấy 3 con giáp sau đúng là lên đời đổi vận hẳn khi gặp Thần Tài…

Tuổi Tý
Tuổi Tý vốn được biết đến là con giáp thông minh, vui vẻ, hài hước, rất được lòng mọi người, song họ cũng là người biết giấu đi những cảm xúc thực sự của mình, khiêm nhường chứ không thích khoa trương.
3 con giap co duyen voi Than tai, tien tieu khong xue nua dau nam 2019
 
Tử vi đầu năm 2019 tiết lộ thêm 1 sự thực nữa về người tuổi Tý, đó là trong nửa đầu năm Kỷ Hợi, họ có mối quan hệ mật thiết với Thần Tài, con đường tài vận cực kì lý tưởng, tiền bạc dồi dào không kể xiết.
Họ biết cách tận dụng trí thông minh của mình vào nhiều góc độ trong cuộc sống, nhất là những bí mật thương mại vốn chẳng ai hé nửa lời nhưng con giáp này vẫn có thể tìm ra, từ đó biến những cơ hội đắt giá kia trở thành của riêng. Tuổi Tý lặng lẽ làm việc của mình, không đắc ý trước thành công mà cũng chẳng nản lòng trước thất bại. Nhưng với tài trí của mình, trong đầu năm này, tài lộc sớm muộn gì cũng sẽ ùn ùn kéo về nhà mà thôi.
Tuổi Sửu
Theo tử vi khoa học, người tuổi Sửu hiền lành chất phác, kiên định với những gì mình đã chọn. Bước sang năm 2019, nửa đầu năm được Thần Tài đoái thương nên con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, không vấp phải sự cản trở nào.
Bản mệnh trông có vẻ chậm chạp nhưng chẳng cù lần mà lại rất nhanh nhạy nắm bắt tình hình và làm việc ổn thỏa. Dù đối mặt với khó khăn, trở ngại lớn đến đâu, tuổi Sửu cũng không vì thế mà bỏ cuộc.
Tính cứng đầu đến cố chấp có lúc cũng giúp cho con giáp này đạt được những điều mình muốn khi tuổi Sửu quyết tâm phải đạt được mục tiêu đã đề ra từ đầu. Bỏ ra không ít công sức, cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc, chắc chắn những thành công mà con giáp này đạt được không hề nhỏ, chuyện kiếm tiền cũng dễ như trở bàn tay.
Tuổi Hợi
Trong danh sách 3 con giáp vượng vận tài lộc, có duyên với tiền bạc trong 365 ngày tới, tử vi năm 2019 không thể nào không nhắc tới người tuổi Hợi. Họ thuộc tuýp người khổ trước sướng sau, mạnh mẽ vững gan bền chí và không bao giờ ngại khó ngại khổ.
Năm tới, tuy là năm tuổi nhưng họ có được ưu điểm hơn người là giác quan thứ 6 mẫn tiệp, mau lẹ. Bởi thế mà đứng trước bất cứ dự án, nguồn vốn nào, họ cũng đều nhanh chóng lên kế hoạch và triển khai thực hiện thành công tốt đẹp. Tài chính của họ còn khá vượng chính nhờ vào những mối quan hệ tốt lành với bạn bè, bằng hữu và đối tác.
Các con giáp tuổi Hợi luôn chính trực công minh và đôi xử công bằng, nhiệt tình giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn hoạn nạn mà không đòi hỏi được báo đáp đền ơn. Vì lẽ đó mà trong 365 ngày tới, những cá nhân được người tuổi Hợi “cứu viện” trong cảnh khốn khó đều một lòng giúp đỡ và chỉ đường cho thần may mắn tới gõ cửa nhà con giáp này.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thu Mai (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)