Xuân Lan đáp trả tin đồn nhảm với người mẫu Minh Kha

Google News

Siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng khi vướng tin đồn thất thiệt với nam người mẫu Minh Kha.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đáp trả khi bị soi mối quan hệ với con trai nuôi - người mẫu Minh Kha. Cô viết trên trang cá nhân: “Thỏ anh (Minh Kha - PV) kêu em là chị mẹ vì vừa là chị vừa là mẹ.
Em cố ý cho thỏ anh kêu vậy để người ta biết mẹ con không có ăn thịt nhau nên bớt hỏi tào lao nha mấy đứa không đẹp hình thức cũng không đẹp tâm hồn nha”.
Xuan Lan dap tra tin don nham voi nguoi mau Minh Kha
Xuân Lan bên chồng con gái và con trai nuôi Minh Kha (ngoài cùng bên phải). Ảnh: FBNV 
Ngoài ra, Xuân Lan còn khẳng định, hôn nhân của cô vẫn hạnh phúc. Chân dài viết: “Đây là chồng em. Hiện tại anh đang đi cào show ở xa nhà. Mà không lẽ vợ nhắn là miss you thì không có bất ngờ.
Nên lâu lâu post lên bố cáo thiên hạ là vợ chồng em vẫn không có ý định buông tha cho đời nhau, cũng không ngừng yêu nhau. Nên các anh chị em nào muốn cập nhật tình hình gia đình em thì yên tâm nha…
...Một số người bớt đồn bậy bạ nhảm nhí về hạnh phúc gia đình em nha. Tháng 7 âm linh thiêng lắm. Nghiệp quật không chừa một ai”.
Xuân Lan khoe chồng làm bao nhiêu tiền đều đưa hết cho vợ để mua nhà đất và nuôi con. Siêu mẫu cũng cho biết, cô rất trân trọng mối lương duyên với ông xã.
Xuan Lan dap tra tin don nham voi nguoi mau Minh Kha-Hinh-2
Vợ chồng Xuân Lan. Ảnh: FBNV 
Về lý do chưa có con chung với ông xã, Xuân Lan cho biết: “Em chưa đẻ thêm con mà giờ em hạnh phúc quá trời vì nhà cửa con cái xúm xít quây quần cả ngày. Biết sao không?
Vì em vốn là người yêu trẻ con, bản năng làm mẹ lại mạnh, nên thấy đứa nào ngoan, đáng yêu là đều thương hết. Tuổi em cũng khá nhiều, nên ngại đẻ. Giờ đang vui quá, body lại thon gọn nên lười đẻ tiếp”.
Xuân Lan và đạo diễn Ngọc Lâm làm đám cưới năm 2020. Ông xã của Xuân Lan sinh năm 1975, hơn nữ người mẫu 3 tuổi.

Xem trailer talkshow "Chuyện ngại nói với Xuân Lan". Nguồn Xuân Lan

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)