Vũ Khắc Tiệp phản ứng gắt khi bị người quen tố nợ tiền

Google News

Khi bị người quen tố vấn đề liên quan đến tiền bạc, Vũ Khắc Tiệp cho hay, anh sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp nếu người tố không gặp anh để giải quyết sự việc trong 48 giờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đăng tải ảnh chụp màn hình bài đăng của một tài khoản Facebook tên N.M.T với nội dung: “Vũ Khắc Tiệp ngày mai trả tiền tôi”. Ông bầu còn nhắn nhủ người tố: “N.M.T - chị dám ghi status bôi nhọ tôi, chị phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và chị không còn cơ hội xin lỗi”.
Vu Khac Tiep phan ung gat khi bi nguoi quen to no tien
Khắc Tiệp. Ảnh: FBNV. 
Sau đó, ông bầu Khắc Tiệp tiếp tục lên tiếng làm rõ sự việc. Anh cho biết: “Tôi và chị N.M.T đã biết nhau lâu và thỉnh thoảng có làm việc với nhau. Trong những lần làm việc chưa bao giờ xảy ra sai phạm giữa hai bên.
Và ngay cả ngày 17/7 tôi và chị N.M.T không xảy ra bất cứ tranh giành, sai phạm hay khúc mắc nào. Nhưng không hiểu tại sao, động cơ gì chị N.M.T lại đưa tôi lên mạng xã hội nhằm hạ bệ uy tín, danh dự và công việc của tôi.
Tôi là người chủ động share về Facebook mình và vẫn giữ nguyên đến giờ này. Rất nhiều lời chỉ trích đổ dồn phía tôi. N.M.T đã xóa hết status về tôi, chiều nay thì chị đã khóa Facebook cá nhân lại”.
Theo ông bầu, hai ngày qua rất nhiều lần N.M.T nhờ người quen xin hẹn để nói chuyện và xin lỗi anh. Tuy nhiên, đến khi Khắc Tiệp mời N.M.T đến nhà nói chuyện rõ ràng, người tố lại tìm cách từ chối.
Đến chiều ngày 19/7, luật sư của Khắc Tiệp gọi điện thoại nói chuyện với N.M.T. “Chị nhận tất cả sai lầm đã gây ra cho tôi và chị muốn khắc phục hậu quả”, ông bầu tiết lộ.
Khắc Tiệp nhắn nhủ N.M.T, trong 48 giờ, nếu không gặp anh để giải quyết sự việc, anh sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp.
Hiện tại, sau khi phía Khắc Tiệp lên tiếng, người tố chưa có động thái đáp trả.

Xem video: "Quỳnh Thư và Khắc Tiệp thân thiết". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)