Vũ Khắc Tiệp chịu chơi: Sơn Tùng lệch sóng thì chuyển gu Lệ Quyên

Google News

Vũ Khắc Tiệp khẳng định Lệ Quyên là nữ nghệ sĩ mà anh thích nhất trong tất cả những ngôi sao từng làm việc.

Sơn Tùng đang là cái tên “hot” hàng đầu của showbiz Việt, sở hữu lượng fan khổng lồ. Bởi vậy, mỗi sự kiện hay show diễn có mặt ca sĩ gốc Thái Bình này đều đảm bảo chắc chắn cho sự thắng lợi.
Cát sê của các ca sĩ phụ thuộc phần lớn vào độ hot của ca sĩ đó, vì thế việc cát xê của Sơn Tùng cao ngất ngưởng là điều dễ hiểu.
Điều này khiến các bầu show từng không ít lần "đau đầu" mỗi lần gửi lời nam ca sĩ. Theo nhiều nguồn tin thì để mời được nam ca sĩ đến biểu diễn tại một quán bar, người ta phải trả cho Sơn Tùng số tiền lên tới 1,2 tỷ đồng.
Vu Khac Tiep chiu choi: Son Tung lech song thi chuyen gu Le Quyen
Cát xê đi hát của Sơn Tùng lên đến cả tỷ đồng/đêm.
Chính Vũ Khắc Tiệp - ông bầu "máu mặt" của showbiz Việt cũng từng thất bại khi mời Sơn Tùng: "Cái deal của hai bên không được thoả đáng lắm, phút cuối lại vẫn 'chệch sóng' nhiều lắm. Sơn Tùng giữ được hình ảnh kinh khủng và ai mời được Sơn Tùng như kiểu mình đã thành công rồi".
Ngoài ra, Vũ Khắc Tiệp có hé lộ thêm về nữ nghệ sĩ mà theo anh làm việc thích nhất: "Trong tất cả những nghệ sĩ, ngôi sao thì làm việc với Lệ Quyên là thích nhất. Lúc nào cũng nhiệt tình. Mang đến cho nhà tổ chức những niềm vui và sự phấn khởi".
Vu Khac Tiep chiu choi: Son Tung lech song thi chuyen gu Le Quyen-Hinh-2
 Vũ Khắc Tiệp khẳng định Lệ Quyên là ca sĩ mà anh thích nhất.
Được biết, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên cũng là một trong những cái tên đứng đầu top những nữ nghệ sĩ có mức cát-xê cao nhất showbiz Việt.
Theo chia sẻ từ ông bầu Vũ Khắc Tiệp, thu nhập của Lệ Quyên dao động khoảng 3 triệu USD/năm. Đó là lý do vì sao nữ ca sĩ thoải mái mua sắm hàng hiệu, du lịch sang chảnh.
Bản thân Lệ Quyên cũng từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ: "Tôi từng được mời hát đám cưới ở Sài Gòn. Tôi hét giá 15 ngàn đô để họ từ bỏ ý định, ai ngờ họ đồng ý luôn".
Theo Thu Hà/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)