Vợ tiết lộ bị lừa tiền và bắt nạt, chồng Bảo Thanh phản ứng "khó tin"

Google News

Mới đây, Bảo Thanh tâm sự tổng kết về những sự việc 1 năm vừa qua khi bị lừa tiền, bị bắt nạt, chồng Bảo Thanh đã phản ứng 'khó tin' thế này!

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Bảo Thanh hát trong chương trình Bữa trưa vui vẻ". Nguồn Youtube:
Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh gây chú ý khi tổng kết những được mất trong một năm đầy sóng gió vừa qua. Theo nữ chính "Sống chung với mẹ chồng", cô đã trải qua đầy đủ cung bậc cảm xúc vui - buồn - mệt mỏi - chán nản vì bị lừa gạt mất tiền và bắt nạt...
Nữ diễn viên Bảo Thanh viết: "Tâm sự! Tự nhiên giật mình thảng thốt, còn có mấy chục ngày nữa là tết rồi. Năm nay mình đã làm được những gì nhỉ? Bị người ta lừa gạt mất tiền, về nhà kêu gào với chồng. Bị người ta bắt nạt cũng về khóc lóc với chồng. Mệt mỏi, ốm yếu, buồn vui, khốn đốn, chán nản... cái gì cũng chồng... chồng và chồng. Cái gì cũng chồng thế này, thế mình đã làm được những gì?", Bảo Thanh cho hay.
Bảo Thanh cảm ơn chồng đã ở bên. 
Nữ diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' tự ngẫm: "Ơ, thế mà cũng khá lắm đấy, năm nay thực hiện được bao nhiêu là ước mơ và dự định rồi. Nhưng công nhận, không có cái ông này thực chả biết phải xoay sở thế nào những lúc bế tắc khó khăn. Ừ thôi vợ chồng là cái duyên cái nợ rồi chẳng đong đếm được là yêu nhau nhiều như thế nào đâu, chỉ biết là muốn sống cạnh nhau thật lâu dài. Vậy thôi, chúc cả thế giới vui trừ mấy kẻ lừa tiền".
Đọc được những lời cảm ơn ngọt ngào của vợ, Đức Thắng - ông xã Bảo Thanh không nói lời nào mà chỉ đăng tấm hình mình đang ngồi rửa chén khiến nhiều người phải bật cười.
Tình cảm của hai vợ chồng diễn viên Bảo Thanh thu hút sự chú ý cũng như nhận được nhiều bình luận ngưỡng mộ từ cư dân mạng.
Trong năm vừa qua, Bảo Thanh là nữ diễn viên được chú ý nhất màn ảnh Việt khi cô thành công vai Minh Vân trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'. Nhờ bộ phim thành công mà Bảo Thanh cũng nổi danh không kém, tham dự nhiều sự kiện, nhiều lời mời quảng cáo...
Tuy nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng, Bảo Thanh cũng vướng phải ồn ào lớn làm 'rung động' showbiz Việt khi bị vợ Việt Anh tố cố ý làm kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc gia đình của cô. Tuy nhiên, trước sự việc này, Bảo Thanh hoàn toàn im lặng và để chồng đứng ra trả lời báo chí.
Mặc kệ những ồn ào, trên trang cá nhân, Bảo Thanh chỉ đăng ảnh làm việc, hạnh phúc bên chồng con.
Vừa qua, Bảo Thanh đã đăng bức ảnh tổ ấm hạnh phúc cùng lời tâm sự: "Gia đình là điều quan trọng nhất. Còn những thứ khác có hay không... không quan trọng. Kỷ niệm 8 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau với kết quả là tình yêu nhỏ bé 6 tuổi kia!
Bọn mình đã về nơi mà 2 đứa yêu nhất, có nhiều kỷ niệm nhất để thực hiện bộ ảnh này. Sau này già đi, mặt mũi nhăn nheo, tóc bạc răng rụng thì sẽ còn có cái để nhìn lại... Rằng chúng ta đã có một thời thanh xuân yêu nhau hạnh phúc đến thế!".
Theo Kim/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)