Võ Hoàng Yến rời khu cách ly, làm clip đánh giá drama hệt cuộc thi Next Top

Google News

Host của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 9 lại bị... "bệnh nghề nghiệp". Pha tấu hài căng đét, ngợp trời drama của Võ Hoàng Yến khiến dân mạng thích thú.
 

Hôm nay là ngày thứ 17, cũng là ngày cuối cùng của Võ Hoàng Yến tại khu cách ly tập trung tỉnh Bình Dương. Theo siêu mẫu chia sẻ, số ngày được nâng lên so với thời hạn 14 nhằm đảm bảo tất cả sẽ nhận được giấy kết quả xét nghiệm trước khi ra về, đảm bảo sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng.
Trước khi rời khu cách ly Bình Dương, chân dài họ Võ không quên chiêu đãi cư dân mạng bằng một clip tấu hài căng đét. Võ Hoàng Yến một mình sắm hai vai: host và thí sinh của cuộc thi Vietnam's Next Top Cackly 2020.
Phần đánh giá và loại trừ drama hệt như phiên bản gốc của Vietnam's Next Top Model - cuộc thi mà siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang làm host.
Vo Hoang Yen roi khu cach ly, lam clip danh gia drama het cuoc thi Next Top
Lời chào mừng quen thuộc của các host Vietnam's Next Top Model. 

Vo Hoang Yen roi khu cach ly, lam clip danh gia drama het cuoc thi Next Top-Hinh-2
 "Trên tay tôi chỉ còn một tấm hình..."

Vo Hoang Yen roi khu cach ly, lam clip danh gia drama het cuoc thi Next Top-Hinh-3
 "Người tôi gọi tên sẽ ở lại với cuộc thi, người tôi không gọi tên lập tức dọn dẹp hành lý, xách vali rời khỏi ngôi nhà chung..."
Trước đó ít giờ, Võ Hoàng Yến không quên chia sẻ loạt ảnh cuối cùng, chụp chia tay hội "chị em bạn dì" trong khu cách ly. Sau hơn 2 tuần sống trong môi trường tập thể, giữa họ đã có sự thân thiết.
"Mọi người vừa vui nhưng cũng không nén được cảm xúc chia tay. Rất vui mừng khi tất cả mọi người đều có kết quả âm tính. Vì corona nên chúng ta chỉ có thể thả tim, hạn chế bắt tay. Nhưng tất cả những kỷ niệm nơi đây mình chắc chắn rằng sẽ không ai có thể quên. 17 ngày thật vui vẻ và 'khẩu nghiệp' cùng nhau", siêu mẫu viết.
Vo Hoang Yen roi khu cach ly, lam clip danh gia drama het cuoc thi Next Top-Hinh-4
 Siêu mẫu chia tay mọi người trong khu cách ly.
Được biết đầu giờ chiều nay, người mẫu Võ Hoàng Yến đã có mặt tại nhà sau quá trình di chuyển. Cô tiếp tục thực hiện nghiêm túc lệnh cách ly toàn xã hội, chung tay với cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)