Vì sao “Về nhà đi con” lộ loạt sạn vẫn không giảm sức nóng?

Google News

(Kiến Thức) - Dù “Về nhà đi con” vướng một số hạt sạn nhưng sức nóng của bộ phim này không hề giảm nhiệt. Thậm chí, càng xem, nhiều khán giả càng cảm thấy phim hấp dẫn.
 
 

Gần đây, bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” bị lộ những hạt sạn từ hài hước đến phi lý. Cụ thể, Thu, Huệ và Dương là ba chị em gái cùng bố cùng mẹ nhưng lại mang họ khác nhau.
Theo tờ kết quả khám thai của Huệ, Huệ để lộ họ tên đầy đủ là Hoàng Thu Huệ. Ở phân cảnh Thư thả thính Vũ, cô đã lập tài khoản facebook với cái tên Thư Nguyễn. Còn Dương để lộ tên Facebook là Dương Bùi.
Ngoài ra, “Về nhà đi con” còn để lộ hạt sạn trong tập 30 ở phân cảnh Vũ đang nói chuyện với ông Sơn thì nhận được điện thoại từ mẹ thông báo bố của Vũ tiếp tục gặp vấn đề sức khỏe trong lúc nằm viện.
Khi Vũ bắt máy, điện thoại của anh vẫn ở chế độ màn hình khóa. Đây là một trong những hạt sạn của phim bởi thông thường, điện thoại sẽ hiển thị cuộc gọi cùng với thời gian gọi và các chức năng khác mỗi khi nghe máy.
Trong tập 29 “Về nhà đi con”, các thánh soi cũng phát hiện ra những hạt sạn. Cụ thể, ở phân cảnh Vũ bao gái ăn chơi nhưng đến khi quẹt thẻ thanh toán thì lại nhận được tin bố đã khóa mất thẻ. Cuối cùng, Dũng đã phải ra tay cứu Vũ.
Tuy nhiên, té ra Vũ không thanh toán được vì lần đầu tiền anh đã quay mã vạch ra ngoài. Lần thứ hai, Vũ đưa chiếc thẻ thanh toán tiền điện nên không thể thanh toán được tiền cà phê là chuyện bình thường, chứ không phải thẻ bị bố khóa.
Vi sao “Ve nha di con” lo loat san van khong giam suc nong?
3 chị em Huệ, Thư và Dương mang họ khác nhau. Ảnh: Khám phá 
Vi sao “Ve nha di con” lo loat san van khong giam suc nong?-Hinh-2
 
Vi sao “Ve nha di con” lo loat san van khong giam suc nong?-Hinh-3
 Vũ sử dụng thẻ thanh toán tiền điện để thanh toán tiền cà phê. Ảnh: Khám phá
Dù “Về nhà đi con” vướng một số hạt sạn nhưng sức nóng của bộ phim này không hề giảm nhiệt. Thậm chí, càng xem, nhiều khán giả càng cảm thấy phim hấp dẫn. Việc giải mã phim được đông đảo khán giả yêu thích từ khi phát sóng không quá khó khăn.
Lý do đầu tiên “Về nhà đi con” càng chiếu càng hấp dẫn là bởi kịch bản phim hay. Thực tế, “Về nhà đi con” không phải là tác phẩm mới hoàn toàn mà là được lấy cảm hứng từ bộ phim “Khi đàn ông góa vợ bật khóc” từng gây bão năm 2013.
Đối với “Về nhà đi con”, phim không chỉ giữ nguyên tinh thần của bản gốc là trân trọng những giá trị gia đình mà còn thêm thắt nhiều tình tiết bắt "trend" hơn khiến phim chân thật, mang hơi thở của xã hội hiện đại.
Lấy ví dụ như nhân vật ông Quốc trong “Về nhà đi con” luôn dạy con trai Bảo yêu đương một cách văn minh, an toàn. Nhân vật ông Sơn lại sẵn sàng dang rộng vòng tay chấp nhận cô con gái Thư có thể sẽ phải làm mẹ đơn thân.
Ngoài kịch bản, “Về nhà đi con” còn gây sốt nhờ lời thoại. Khán giả có lúc xúc động trước những câu nói của ông Sơn dành cho các con cũng có lúc phải cười nghiêng ngả trước những phát ngôn chất như nước chất của cô em út Dương.
"Giờ bố chẳng còn gì ngoài sự già nua và lẩm cẩm nhưng bố có tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về" hay "Hạnh phúc của con còn quan trọng hơn nỗi buồn của người khác" là những câu nói xúc động của ông Sơn.
Còn cô út tomboy Ánh Dương được xem là nhân vật có nhiều lời thoại “bá đạo” như "Tha thứ cho một kẻ không ra gì, không phải vị tha mà là tột đỉnh của sự ngu dốt", hay “Anh có thể cho em lý do để em quý anh được không?”.
Vi sao “Ve nha di con” lo loat san van khong giam suc nong?-Hinh-4
 Ông Sơn có những câu nói đầy xúc động.
Vi sao “Ve nha di con” lo loat san van khong giam suc nong?-Hinh-5
 
Vi sao “Ve nha di con” lo loat san van khong giam suc nong?-Hinh-6
Ánh Dương có nhiều phát ngôn triết lý chuẩn không cần chỉnh. 
Sự hấp dẫn của “Về nhà đi con” còn đến từ diễn xuất của dàn diễn viên. Nghệ sĩ Trung Anh, Hoàng Dũng, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường, dày dặn kinh nghiệm diễn xuất nên tiếp tục chinh phục được khán giả của “Về nhà đi con”.
2 diễn viên trẻ như Bảo Hân và Quang Anh dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng bằng lối diễn tự nhiên cũng ghi điểm, thậm chí Bảo Hân còn trở thành hiện tượng của phim.
Ngoài ra, sự trở lại của Tuấn Tú sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh và việc diễn viên miền Nam như Quốc Trường đóng phim truyền hình phía Bắc cũng khiến “Về nhà đi con” nhận được sự quan tâm của khán giả. Đáng chú ý, Quốc Trường ngày càng vượt qua khó khăn lớn nhất là giọng nói miền Nam khó nghe với khán giả miền Bắc.
Vì càng chiếu càng hấp dẫn nên phim được cho là sẽ tăng thời lượng lên 82 tập thay vì 68 tập như dự kiến ban đầu. Chia sẻ với Vietnamnet, Ngọc Hiếu - đạo diễn hậu kỳ cho biết phim đang quay và chưa xác nhận số tập cuối cùng của "Về nhà đi con".
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)