Vì sao phim “Lật mặt: 48h” của Lý Hải gây sốt khi vừa ra mắt?

Google News

“Lật mặt: 48h” chiếu sớm vào ngày 14/4. Theo Box Office Vietnam, phim hiện có doanh thu gần 14 tỷ. Có nhiều lý do khiến phim của Lý Hải hút khách.

Lật mặt: 48h” là một trong những bộ phim Việt được chờ đợi nhất trong tháng 4. Theo Box Office Vietnam - chuyên trang không chính thức về số liệu doanh thu, phim có doanh thu 13,8 tỷ tính đến chiều ngày 16/4.
Không quá khó hiểu việc “Lật mặt: 48h” hút khách. Một trong số những lý do phim gây chú ý là phim mang thương hiệu Lý Hải. Trong những năm trở lại đây, ông bố 4 con này luôn chứng tỏ đầu tư nghiêm túc cho cuộc chơi điện ảnh.
Ở 5 phần phim “Lật mặt”, Lý Hải sẵn sàng chi tiền khủng để có những cảnh quay mãn nhãn như dùng dàn xe hơi đời mới cho cảnh rượt đuổi hay dựng 15 căn nhà mới. Anh cùng dàn diễn viên cũng tự nhập vai trong các cảnh quay hành động đầy nguy hiểm.
Khi công chiếu, “Lật mặt: 48h” - phần 5 của series không khiến khán giả thất vọng về yếu tố hành động. Những màn rượt đuổi, đánh đấm diễn ra trong nhiều bối cảnh từ con hẻm, đường phố, làng truyền thống người Chăm đến trên sông nước.
Võ Thành Tâm - nam chính của phim chứng minh được khả năng đánh đấm. Trước đó, để nhập vai, nam diễn viên tập luyện cật lực 8 tiếng mỗi ngày để có hình thể chuẩn và phải tập võ với cường độ cao.
Vi sao phim “Lat mat: 48h” cua Ly Hai gay sot khi vua ra mat?
Võ Thành Tâm (trái) trong "Lật mặt: 48h". Ảnh: Sài Gòn giải phóng 
Cảnh hành động của “Lật mặt: 48h” trở nên đẹp mắt còn có sự đóng góp không nhỏ của 2 đạo diễn Kim Jung Min và Hải Bùi. Kim Jung Min chính là đạo diễn Hàn Quốc được Lý Hải mời làm cố vấn cho phần hành động.
Nam đạo diễn người Hàn Quốc chia sẻ về quá trình làm phim “Lật mặt: 48h”: "Cách làm phim hành động ở Hàn khác với “Lật mặt: 48h”. Khán giả Hàn ưa thích các cảnh phim tàn nhẫn, lột tả pha hành động chân thật nhất có thể.
Còn ở Việt Nam, tôi cảm nhận khán giả sẽ thích phong cách hành động hoa mỹ hơn: Vừa hành động, vừa tình cảm. Vì vậy, tôi và đạo diễn hành động Hải Bùi đã làm việc rất nhiều để kết hợp hài hòa giữa phong cách Hàn và Việt".
Vi sao phim “Lat mat: 48h” cua Ly Hai gay sot khi vua ra mat?-Hinh-2
 Lý Hải mời Kim Jung Min làm cố vấn về phần hành động. Ảnh: Thế giới điện ảnh
Bối cảnh phim “Lật mặt: 48h” được khen gần gũi với khán giả. Lý Hải đã đưa những con hẻm quanh co đặc trưng ở Sài Gòn và những nét đẹp của miền Tây sông nước, các lễ hội văn hóa của người Chăm lên màn ảnh rộng.
“Lật mặt: 48h” cũng gây ấn tượng về diễn xuất. Ốc Thanh Vân làm tốt vai diễn một người mẹ. Mạc Văn Khoa cũng là điểm sáng của phim khi đóng vai trò cây hài. Huỳnh Đông, Lê Hạ Anh, Quách Ngọc Tuyên cũng diễn tròn vai.
Vi sao phim “Lat mat: 48h” cua Ly Hai gay sot khi vua ra mat?-Hinh-3
 
Vi sao phim “Lat mat: 48h” cua Ly Hai gay sot khi vua ra mat?-Hinh-4
 
Vi sao phim “Lat mat: 48h” cua Ly Hai gay sot khi vua ra mat?-Hinh-5
Mạc Văn Khoa là điểm sáng của phim. Ảnh: Người lao động
Nhiều nghệ sĩ đánh giá cao phần 5 của series “Lật mặt”. Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ: “Một bộ phim đậm đà thương hiệu của Lý Hải. Phim dễ hiểu dễ xem dễ cảm và chịu chơi. Vượt lên trên tất cả là sự đầu tư nghiêm túc của nhà sản xuất.
Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Phạm Huỳnh Đông, bộ ba diễn viên xương sống của bộ phim đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Mạc Văn Khoa nói giọng miền Bắc nhưng lại rất ngọt khi vào nhân vật miền Tây, lạ lùng thật. Cá nhân mình nghĩ phim sẽ thắng doanh thu vì riêng khán giả miền Tây chắc chắn sẽ ra rạp xem phim này”.
Ưng Hoàng Phúc kêu gọi khán giả ủng hộ phim của Lý Hải: “Lật mặt: 48h tên phim thôi cũng đủ lôi cuốn người xem, phải nói “đỉnh” về nội dung gia đình, kỹ xảo tình tiết gây cấn, cuốn người xem từ bắt đầu cho đến kết thúc.
Đặc biệt phim của anh Lý Hải đã trải dài khắp các thế hệ đủ “khẳng định" phim anh chất lượng về hình thức lẫn nội dung vậy còn chần chờ gì nữa sét một kèo với bạn bè đi thôi”.
Đặc biệt, “Lật mặt: 48h” còn nhận được lời khen từ Lee Hwan Kyung. Đạo diễn phim "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7" cho biết, phim của Lý Hải có chất lượng tốt như thể một bộ phim Hollywood. Lee Hwan Kyung dự đoán “Lật mặt: 48h” sẽ gây sốt phòng vé.
Từ giờ cho đến cuối tháng 4, “Lật mặt: 48h” sẽ phải đối đầu với một số đối thủ đáng gờm như “Thiên thần hộ mệnh” của Victor Vũ, “1990” của đạo diễn Nhất Trung và “Trạng Tí phiêu lưu ký” của Ngô Thanh Vân.

Xem trailer phim "Lật mặt: 48h". Nguồn Lý Hải

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)