Về nhà đi con: Chết cười, Khải vừa xuất hiện, fan giục nhanh “rước” Nhã

Google News

(Kiến Thức) - Tập 72 "Về nhà đi con" gây bất ngờ với sự xuất hiện của Khải "mũ cối" sau khi ra tù. Fan lập tức đưa ra hàng loạt cái kết cho Khải, thậm chí nhờ anh "rước" Nhã. 

Trong trailer tập 72 "Về nhà đi con", Khải (Trọng Hùng) bất ngờ xuất hiện với lẵng hoa trên tay tới mừng khai trương quán trà của vợ cũ - Huệ (Thu Quỳnh) sau thời gian anh ngồi tù vì gây tai nạn giao thông.
Màn tái xuất với diện mạo "soái ca sơ mi trắng", điển trai, khác hẳn với vẻ ngoài xuề xòa, bặm trợn, râu dài, tóc tai bù xù của Khải trước đó khiến khán giả khá tò mò và phấn khích.
Ve nha di con: Chet cuoi, Khai vua xuat hien, fan giuc nhanh “ruoc” Nha
 Khải bất ngờ tái xuất mừng khai trương quán trà của Huệ. Ảnh cắt clip VTV. 
Ve nha di con: Chet cuoi, Khai vua xuat hien, fan giuc nhanh “ruoc” Nha-Hinh-2
 Diện mạo chuẩn "soái ca sơ mi trắng" của Khải gây bất ngờ. 
Không ít khán giả dự đoán rằng, sự trở lại của Khải sẽ khiến cho màn chinh phục Huệ của Quốc sẽ trở nên khó khăn hơn. Số khác thì hy vọng Khải "song kiếm hợp bích" với Linh - bạn thân của Thư và Dương - em gái Thư để "chặt đuôi" hay "phản đòn" Nhã.
Trên fanpage của "Về nhà đi con", thành viên Lê Quyên hồ hởi: "Ôi chào mừng anh Khải quay trở lại. Dương và chị Linh chuẩn bị có thêm đồng minh để "chặt đuôi" Nhã rồi. 
Thành viên Phạm Thu Huyền đồng tình: "Cuối cùng sau bao ngày đêm ngóng trông, anh Khải mũ cối của các chị em đã trở lại rồi. Hơn 90 triệu dân đang mong chờ màn "phản đòn" từ anh với chị Kim Nhã xinh đẹp". 
Ve nha di con: Chet cuoi, Khai vua xuat hien, fan giuc nhanh “ruoc” Nha-Hinh-3
Fan nảy ra cái kết bất ngờ cho Khải.  
Nhiều khán giả còn hài hước giục Khải nhanh đến "rước" Nhã. "Khải trở về, sau đó gặp chị Nhã. Hai anh chị nảy sinh tình cảm rồi cùng nhau trở thành người tốt. Chị Thư sau khi độc thân thì anh Dũng đã đưa 2 mẹ con về chăm sóc. Anh Vũ dằn vặt đến cuối đời. Happy ending", khán giả Đỗ Tú Oanh đưa ra một cái kết có hậu. 
Ve nha di con: Chet cuoi, Khai vua xuat hien, fan giuc nhanh “ruoc” Nha-Hinh-4
 
Ve nha di con: Chet cuoi, Khai vua xuat hien, fan giuc nhanh “ruoc” Nha-Hinh-5
 Fan hài hước mong Khải rước Nhã.
Ở một diễn biến khác trong phần giới thiệu tập 72 "Về nhà đi con" cũng được nhiều khán giả quan tâm, đó là Thư và Vũ thưa với bố mẹ chồng chuyện quyết định kết thúc hợp đồng hôn nhân trước thời hạn, mặc cho bố mẹ có can ngăn.
Ve nha di con: Chet cuoi, Khai vua xuat hien, fan giuc nhanh “ruoc” Nha-Hinh-6
Thư và Vũ quyết định "đường ai nấy đi".  
Vũ ngồi bần thần trong căn phòng trống trải trước sự thiếu vắng của hai mẹ con Thư. Anh chẳng mấy bận tâm khi nhận được tin nhắn trách móc của Nhã: "Em sợ hãi, mệt mỏi như thế vì vợ anh. Mà đến một câu quan tâm, anh cũng không hỏi em sao?".
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)