Tuấn Hưng hãnh diện khoe bữa cơm được vợ đảm hot girl vào bếp nấu

Google News

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa hạnh phúc đăng loạt ảnh về bữa cơm của bà xã- hot girl Hương Baby nấu cho mình ăn. Các fan của nam ca sĩ bày tỏ lòng ngưỡng mộ vì Tuấn Hưng có vợ vừa xinh vừa đảm.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng lên trang facebook cá nhân hình ảnh chụp bữa cơm mà vợ anh, hot girl Hương Baby tự tay vào bếp nấu cho chồng. Tuấn Hưng viết: "Ốm mà vợ chăm thế này thì cứ muốn ốm thêm vài bữa. Ps: Khi bà nội đi vắng thì Mẹ Son Hào mới có dịp trổ tài đây".
Vợ Tuấn Hưng- chị Trần Thu Hương là một hot girl nổi tiếng Hà thành với biệt danh Hương baby. Không chỉ xinh đẹp, gợi cảm, Hương baby còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.
Tuấn Hưng khéo léo khoe mâm cơm của vợ đảm đang nấu cho chồng. 
Mâm cơm bà xã nam ca sĩ Nắm lấy tay em thực hiện bao gồm các món đơn giản như rau muống xào tỏi, đậu phụ chiên tẩm hành, thịt lợn rim tiêu, cà dầm, canh sấu...nhưng được chế biến vô cùng khéo léo, bày biện gọn gàng, màu sắc hấp dẫn và nhất là rất chuẩn vị Hà Nội. Đặc biệt, để chăm chồng ốm, Thu Hương còn tinh tế chuẩn bị bồi bổ riêng cho ông xã một bát chim câu hầm thuốc bắc.
Tuấn Hưng viết: "Bất cứ 1 người đàn ông nào cũng có trọn vẹn những phút giây như vậy. Quan trọng là biết yêu và biết nịnh vợ.
"Toàn món ngon bổ. Anh Hưng tròn chắc rồi".
"Vợ xinh lại đảm. Nhất anh".
"Mâm cơm gia đình nhìn hấp dẫn quá! Đĩa rau xào thấy đã thèm. Món ăn Hà Nội đặc trưng. Hết ý luôn".
"Cho em sang ăn ké được không anh ơi"....là rất nhiều bình luận của cư dân mạng để dành tặng lời khen cho tài nghệ nấu nướng của bà xã Tuấn Hưng.
Trong thời buổi mà các cô gái trẻ toàn lên mạng khoe "chiến tích" nấu ăn kiểu "canh cua nguyên con", "trứng kho chưa bóc vỏ", "gà lột da nham nhở"... thì tài nấu nướng đảm đang của vợ Tuấn Hưng là một điểm cộng rất đáng khen ngợi.
Theo Ngọc Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)