Từ Đức Phúc đến bi kịch sao Việt dao kéo: Càng sửa càng thảm

Google News

(Kiến Thức) - Đức Phúc xuống cấp nhan sắc sau một năm phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ Đức Phúc, nhiều sao Việt dao kéo cũng trở thành "thảm họa" với gương mặt ngày càng biến dạng.
 
 

Gần đây, Đức Phúc khiến dân mạng phát hoảng khi để lộ nhan sắc xuống cấp chỉ sau 1 năm phẫu thuật thẩm mỹ. Tại buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc, học trò của Mỹ Tâm đã bất ngờ xuất hiện với gương mặt bị đen sạm, nổi mụn, sần sùi.
1 năm trước, Đức Phúc đã gia nhập vào danh sách sao Việt dao kéo. Lý do Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ là vì muốn tự tin hơn sau thời gian dài bị chê về ngoại hình. Hậu dao kéo, Đức Phúc được khen đẹp trai như hot boy, thậm chí khiến nhiều người không nhận ra.
Tuy nhiên, sau 1 năm đụng dao kéo, Đức Phúc được cho là đang bắt đầu đối mặt với những ảnh hưởng tiêu cực của hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Để che đi làn da đổ dầu, đen sạm, nam ca sĩ thường xuyên phải trang điểm dày cộm khiến gương mặt càng trở nên cứng đờ.
Tu Duc Phuc den bi kich sao Viet dao keo: Cang sua cang tham
 Đức Phúc. Ảnh: Vietnamnet
>>> Mời quý độc giả xem clip "Đức Phúc lộ làn da đen sạm, sần sùi". Nguồn Vietnamnet:
Trước Đức Phúc, nhiều sao Việt dao kéo càng sửa càng thảm. Phi Thanh Vân là một ví dụ điển hình. Cô từng làm ngực, nâng mũi, chỉnh răng, nhuộm da, nhấn mí, độn cằm. Thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân còn được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo”.
Tuy nhiên, quá sa đà vào dao kéo, Phi Thanh Vân đã gánh chịu những hậu quả đáng sợ. Năm 2015, mũi của cô bị lệch sang một bên, đầu mũi sưng tấy, có nguy cơ hoại tử. Để xử lý sự cố này, nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí” tiếp tục sửa mũi.
Tháng 7/2017, vì chưa hài lòng với diện mạo hiện tại, Phi Thanh Vân đập đi xây lại. Cô nâng ngực, cấy mỡ mông, hút mỡ bụng, hút mỡ đùi. Sau ca đại phẫu thuật lần 3 này, nhan sắc của Phi Thanh Vân vẫn bị cho là xuống cấp do những di chứng hậu dao kéo.
Tại một sự kiện vào tháng 5/2018, Phi Thanh Vân để lộ chiếc cằm biến dạng, sống mũi nhọn hoắt, làn da sần sùi. Ngoài ra, nữ diễn viên còn mất điểm bởi thân hình thiếu cân đối với vòng 3 qua dao kéo của cô bị cho là méo mó, vòng 2 ngấn mỡ, đôi chân tong teo.
Tu Duc Phuc den bi kich sao Viet dao keo: Cang sua cang tham-Hinh-2
 Phi Thanh Vân. Ảnh: Vietnamnet
Trường hợp của Thẩm Thúy Hằng cũng thực sự là lời cảnh tỉnh cho nghệ sĩ đam mê "đập đi làm lại". Vì khao khát níu giữ vẻ trẻ đẹp như nữ thần hồi trẻ, Thẩm Thúy Hằng đã lao vào việc dao kéo như con thiêu thân.
Tiếc thay, những ca phẫu thuật thẩm mỹ không như Thẩm Thúy Hằng mong đợi. Sau những lần "đập đi xây lại", gương mặt của nữ nghệ sĩ bị biến dạng trầm trọng. Nhiều người tiếc nuối giá như không đam mê dao kéo, dung nhan của bà sẽ không bị tàn phá nhanh như vậy.
Tu Duc Phuc den bi kich sao Viet dao keo: Cang sua cang tham-Hinh-3
 Thẩm Thúy Hằng. Ảnh: Laodong
Danh sách sao Việt dao kéo hỏng còn có Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ từng sở hữu gương mặt ưa nhìn. Tuy nhiên, thay vì bằng lòng với nhan sắc vốn có của mình, Hồ Quỳnh Hương quyết định dao kéo. Năm 2009, người đẹp quyết định đi sửa mũi.
Sau tuyên bố phẫu thuật mũi, Hồ Quỳnh Hương lại có chiếc cằm lạ. Ngoài ra, theo thời gian, gương mặt của nữ ca sĩ không còn tự nhiên, thậm chí cứng đờ như tượng sáp. Nhiều khán giả đặt nghi vấn Hồ Quỳnh Hương đã nghiện dao kéo.
Khác với Hồ Quỳnh Hương, Minh Hằng không thừa nhận trùng tu nhan sắc dù gương mặt thay đổi rõ rệt. Năm 2011, xuất hiện với chiếc cằm nhọn bất thường, Minh Hằng không lên tiếng xác nhận. Những năm sau đó, Minh Hằng ngày càng đẹp lên.
Tuy nhiên, tháng 4/2018, Minh Hằng lộ gương mặt bị biến dạng, đơ như tượng sáp với chiếc cằm dài ngoằng, nhọn hoắt. So với lúc mới vào nghề với gương mặt bầu bĩnh, Minh Hằng có thay đổi rõ rệt ở gương mặt. Nhiều khán giả nghi ngờ cô đang dao kéo quá đà.
Tu Duc Phuc den bi kich sao Viet dao keo: Cang sua cang tham-Hinh-4
 Hồ Quỳnh Hương. Ảnh: VTC
Tu Duc Phuc den bi kich sao Viet dao keo: Cang sua cang tham-Hinh-5
Minh Hằng. Ảnh: Tintucvietnam 
Nhìn ra làng giải trí Hoa ngữ, nhiều nghệ sĩ dù vốn dĩ đã xinh đẹp nhưng vì đam mê dao kéo, nhan sắc tụt dốc không phanh, thậm chí có ngôi sao còn đánh mất sự nghiệp. Tôn Phi Phi là một trong số đó.
Nhờ gương mặt thanh tú, đóng nhiều phim cổ trang, Tôn Phi Phi được mệnh danh là Đệ nhất mỹ nữ cổ điển Đại lục. Thế nhưng do biến chứng dao kéo, gương mặt của cô bị biến dạng. Biểu cảm thiếu tự nhiên cũng khiến vai diễn của cô không còn thuyết phục như trước.
Tu Duc Phuc den bi kich sao Viet dao keo: Cang sua cang tham-Hinh-6
 Tôn Phi Phi. Ảnh: Khampha
Hoạt động trong làng giải trí, các nghệ sĩ có quyền làm đẹp để tự tin hơn trước công chúng. Tuy nhiên, thiết nghĩ việc dao kéo chỉ thực hiện nếu cần thiết, đặc biệt cần có kiến thức kỹ càng cũng như không nên quá sa đà để tránh những hậu quả đáng sợ của hậu phẫu thuật thẩm mỹ.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)